Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ShopeeFood gợi ý 'mồi bén' tận hưởng các trận cầu nóng nhất hè

ShopeeFood mang đến list "mồi xịn" với giá phải chăng, giúp bạn tha hồ ăn ngon và cổ vũ cho đội bóng yêu thích trong mùa bóng đá năm nay.

Mùa hè rực lửa đã đến, mang theo bầu không khí sôi động của những trận cầu châu Âu đỉnh cao. Đồng hành cùng các tín đồ bóng đá, ShopeeFood gợi ý danh sách “mồi bén siêu dính” giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui cùng gia đình, bạn bè.

Chưa hết, ShopeeFood còn tung ưu đãi hời chỉ 1.000 đồng, giảm 50% các món “best-seller” từ những thương hiệu nổi tiếng và voucher giảm tới 75.000 đồng. Thế giới ẩm thực đa dạng đã sẵn sàng để bạn khám phá và “chiến” cùng các trận bóng trong mùa giải này.

“Phá đảo” vị giác với gợi ý 4 món ngon từ ShopeeFood

Nhắc đến những món mồi huyền thoại mỗi mùa bóng đá không thể bỏ qua chân gà sả tắc. Vị chua thanh của tắc quyện cùng vị cay nồng của sả ớt, kết hợp vị giòn dai sần sật của chân gà tạo nên hương vị bùng nổ, đánh thức mọi giác quan.

ShopeeFood anh 1

Chân gà sả tắc được giảm giá cực hời trên ShopeeFood.

Các loại khô được tẩm ướp hài hòa vị cay - mặn - ngọt là “chân ái” cho những ai yêu thích hương vị đậm đà. Xé miếng khô vừa ăn, nhâm nhi cùng bia để cảm nhận vị dẻo dai lan tỏa trong khoang miệng quyện cùng vị đắng của bia, bạn sẽ có giây phút thoải mái bên những trận cầu đỉnh cao mỗi tối.

ShopeeFood anh 2

Khô gà, khô bò, khô mực… đều có tại ShopeeFood.

Bên cạnh đó, bạch tuộc nướng cũng là lựa chọn không thể bỏ qua. Những miếng bạch tuộc nướng thơm lừng, với vị ngọt tự nhiên của hải sản quyện cùng vị cay nồng của ớt, đậm đà của muối sẽ khiến bạn chẳng muốn dừng đũa.

ShopeeFood anh 3

Hãy mở điện thoại lên và săn deal siêu hời khi đặt món tại ShopeeFood.

Trên bàn nhậu của tín đồ bóng đá không thể vắng bóng món tré trộn. Một phần tré có đủ các món nem chua, tré, xoài, cóc, trứng cút, chả bò và các loại gia vị như nước cốt tắc, muối, sa tế... ăn cùng bánh phồng tôm chiên giòn rụm, kích thích vị giác.

ShopeeFood anh 4

Phần tré trộn đầy ắp đang được hưởng ưu đãi siêu hời trên ShopeeFood.

Ăn ngon với giá hạt dẻ cùng ưu đãi từ ShopeeFood

Tin vui cho tín đồ ẩm thực trong mùa giải bóng đá năm nay, ShopeeFood khao cả nhà với loạt ưu đãi lớn gồm hàng nghìn deal đồng giá 1.000 đồng, hàng trăm bộ sưu tập thương hiệu giảm sâu 50% cùng nhiều voucher giảm đậm đến 75.000 đồng. Với bộ sưu tập deal hời này, bạn dễ dàng có một bàn tiệc thịnh soạn với đủ món ngon để nhâm nhi cùng bia mát lạnh với giá hời.

Ngoài ra, bạn không nên bỏ qua tập mới nhất của chương trình “Một chạm là ăn ngon” từ ShopeeFood với sự tham gia của dàn sao hot hit để săn các ưu đãi độc quyền từ nhiều thương hiệu như The Coffee House, KOI The, Trà sữa Maycha... Chương trình được phát sóng rộng rãi trên TodayTV vào lúc 11h45, SCTV14 lúc 12h, chiếu đồng thời trên ứng dụng VieOn vào lúc 11h45 và livestream trên Shopee Live lúc 11h45 cùng ngày 20/6.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm