Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng không khí Giáng sinh với bánh Cheesy Bites

Từng cuộn bites bọc loại phô mai hai màu thượng hạng của châu Âu, nướng giòn xếp đều quanh lớp nhân nhiều màu, đặt trên chiếc đế đặc biệt khiến mùa lễ hội thêm xôm tụ.

Chỉ còn vài ngày nữa là Giáng sinh, sau đó là Tết Tây nhưng bạn nghĩ mãi mà chưa biết nên làm gì, ăn món nào ngon? Bạn muốn làm mới khẩu vị của bản thân và bạn bè để khơi dậy những niềm vui mới trong không gian rộn rã và tiết trời se lạnh?

Bánh pizza -  món ăn đầy chất Âu Mỹ sẽ là lựa chọn rất tuyệt để bạn thưởng thức cùng bạn bè trong mùa lễ hội.
Bánh pizza - món ăn đầy chất Âu Mỹ sẽ là lựa chọn rất tuyệt để bạn thưởng thức cùng bạn bè trong mùa lễ hội.

Không gian ấm áp nhưng năng động; mùi bánh nướng thơm ngậy; tiếng nhạc Giáng sinh rộn ràng ở các cửa hàng Pizza Hut là một gợi ý không tồi. Mỗi năm, người đầu bếp của thương hiệu pizza nổi tiếng thế giới này lại đem đến cho người sành ăn một khẩu vị mới cùng các món ăn mới lạ lẫm, độc đáo hơn.

Hương vị độc đáo, thơm ngon của Cheesy Bites “chấm chấm” sẽ giúp buổi trò chuyện càng rôm rả, thú vị.
Hương vị độc đáo, thơm ngon của Cheesy Bites “chấm chấm” sẽ giúp buổi trò chuyện càng rôm rả, thú vị.

Năm nay, điều bất ngờ mà Pizza Hut mang đến cho mùa lễ hội có tên gọi “Cheesy Bites Chấm chấm”. Vẫn là chiếc bánh Cheesy Bites của năm ngoái, nhưng đã được khoác thêm một lớp áo mới mẻ đầy hấp dẫn. Từng cuộn bites bọc loại phô mai hai màu thượng hạng của châu Âu nướng giòn, xếp đều quanh lớp nhân nhiều màu và đặt trên chiếc đế đặc biệt chỉ xuất hiện vào mùa lễ hội.

Một chiếc bánh ngon, độc đáo không chỉ khiến câu chuyện thêm vui, mà còn là khơi nguồn cho những ý tưởng mới trong bạn.
Một chiếc bánh ngon, độc đáo không chỉ khiến câu chuyện thêm vui, mà còn là khơi nguồn cho những ý tưởng mới trong bạn.

Các cuộn bites cũng không còn khẩu vị của năm ngoái, khi trên bề mặt đã được thêm vào lớp phủ mè và pho mai bột, khiến hương và vị thơm, đậm đà hơn rất nhiều. Nhưng chỉ dừng ở đó là chưa đủ đâu nhé. Bạn phải khám phá thêm cả lớp nhân bánh nữa. Nếu là người thích vị truyền thống, bạn nên chọn nhân gà sốt teriyaki đậm đà và rất dễ ăn. Nếu ưa thích sự mới mẻ, phá cách, chắc chắn bạn không thể bỏ qua nhân cua với từng thanh thịt cua đậm vị và tươi rói.

Và bạn có biết vì sao Cheesy Bites 2014 lại được đặt biệt danh là “Chấm chấm” không? Bởi, thay vì chấm tương ớt tương cà quen thuộc, khi ăn Cheesy Bites, bạn phải chấm bằng sốt dâu chua ngọt vị thơm thanh khiến mỗi một miếng bánh bạn cắn vào là một sự hòa quyện tuyệt mỹ, khiến bạn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm