Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng lễ hội âm nhạc ở độ cao trăm mét tại TP.HCM

Giới trẻ Sài Gòn sẽ được tận hưởng không gian âm nhạc thú vị, sôi động với địa điểm là tầng thượng một toà nhà cao tầng trên độ cao trăm mét trong đêm nhạc EDM đầu tiên tại VN.

 

Chương trình Drop Da Bass là chuỗi sự kiện âm nhạc mà không một tín đồ nhạc điện tử nào có thể bỏ qua. Trong chương trình Drop Da Bass lần thứ 6, không gian âm nhạc không còn gói gọn là dubstep như trước mà mang đến một thể loại nhạc trendy mới nhất. Đây là loại nhạc điện tử đang trở thành xu hướng âm nhạc trên thế giới trong năm qua, mang tên Electro Dance Music.

Bạn trẻ yêu nhạc điện tử sẽ gặp gỡ với những nghệ sĩ, nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam như Touliver, Triple D, Bnuts, Rap Soul. Với chủ đề Dream Age, hứa hẹn mang đến đội hình trong mơ với sự đổ bộ của gần như toàn bộ đội quân SpaceSPeaker, sự xuất hiện của Kimmese và Lil Knight.

Thoát ra khỏi không gian nhỏ của mô hình club, bar, chương trình lần này lấy điểm đến là tầng thượng một toà nhà cao tầng trên độ cao trăm mét. Với không gian mở tích hợp âm nhạc và không khí lễ hội đang đến gần, các bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn mới bằng tất cả những giác quan của mình. 

Lễ hội độc đáo âm nhạc từ trên không sẽ diễn ra vào tối nay (27/12) tại Pandora Sky Lounge, TP.HCM.

EDM  một thể loại nhạc có tiết tấu mạnh kế thừa từ nhạc disco của những năm 1970. Ở một vài khía cạnh EDM cũng là những thể nghiệm của nhạc Pop của các nhạc sĩ/ca si tiên phong như Kraftwerk-một nhóm nhạc điện tử gạo cội của nước Đức. Thể loại nhạc EDM được thịnh hành và phát triển mạnh mẽ thông qua các lễ hội âm nhạc và các câu lạc bộ nổi tiếng trên thế giới.

 

 

 

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm