Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng mùa hè của thanh xuân ở đảo ngọc Phú Quốc

Mùa hè bên biển xanh cát trắng cùng những bài hát sôi động sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ của tuổi trẻ. Trong đó, nam đảo Phú Quốc là một lựa chọn tuyệt vời cho hè này.

Có lẽ, điều đẹp nhất của tuổi trẻ chính là những khoảnh khắc tự do và đầy nhiệt huyết. Bạn sẽ tìm thấy điều đó trong các chuyến đi cùng bạn bè, người thân tới thiên đường nam đảo Phú Quốc.

Thừa hưởng bờ biển xanh ngọc bích trong vắt của Bãi Khem - top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới 2018 do Flight Network - mạng lưới du lịch lớn nhất của Canada - bình chọn, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là điểm đến được nhiều nhóm bạn lựa chọn. Còn gì tuyệt hơn là những ngày hè đùa vui trên cát trắng, tung tẩy dưới làn nước xanh biếc và chụp thật nhiều ảnh cùng bạn bè?

Những trò chơi dưới nước ban đầu có thể sẽ làm các du khách nữ e dè. Tuy nhiên, bờ biển xanh ngọc bích của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay rất êm đềm, cho bạn thoải mái tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí ngay tại khu nghỉ dưỡng như chèo thuyền kayak, trượt ván nước, học bơi... Bạn cũng có thể thư giãn tại phòng tắm hơi và spa Emerald Bay sau một ngày dài vận động.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay anh 3
Nhiều trò chơi hấp dẫn đang chờ đợi bạn. Ảnh: @rim1678.

Với 745 phòng nghỉ hiện đại, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay do AccorHotels quản lý luôn ưu tiên trải nghiệm và dịch vụ cho du khách. Màu sắc vui tươi và năng động là điều khiến nhiều người thích thú khi lưu trú tại đây. Mỗi phòng nghỉ của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đều có tầm nhìn khoáng đạt ra hồ bơi dài hoặc bờ biển trắng muốt, với những tán dừa xanh rì rào trong gió.

Trong đó, căn penthouse với diện tích lên tới 256 m2 nằm tại tầng cao nhất của mỗi tòa nhà. Mỗi “biệt thự giữa tầng không” này mang đến cho du khách một không gian riêng tư rộng lớn,thu trọn cả đại dương trong tầm mắt.

Tự do sáng tạo chính là điều thú vị nhất trong một chuyến đi. Bạn có thể tự thiết kế kỳ nghỉ cho mình và bạn bè từ những tiện ích có sẵn tại khu nghỉ dưỡng, như vùng vẫy trong hồ bơi nhiều tầng vươn ra sát biển, nằm trên những chiếc ghế lười hưởng trọn bóng mát từ tán dừa, nhâm nhi ly cocktail bên cuốn sách yêu thích.

Bạn cũng có thể tham gia một chuyến đi dã ngoại đúng nghĩa bằng xe jeep dọc theo đường biển từ mũi nam đến mũi bắc của đảo. Các nhân viên của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có sẵn thông tin và gợi ý thú vị để tư vấn cho du khách, giúp bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn trên đảo ngọc.

Du khách tham khảo chương trình ưu đãi cho mùa hè rực rỡ của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với giá phòng từ 1,6 triệu đồng/đêm, đã gồm buffet sáng dành cho 2 người tại nhà hàng Mercato. Ưu đãi được áp dụng khi đặt trước qua website premierresidencesphuquoc.com. Độc giả liên hệ hotline: 02973927777 hoặc email: HB2Q9@accor.com để được hỗ trợ.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm