Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời như đang ở Italy

Giữa Sài Gòn tấp nập, thật thú vị biết bao khi người ta có thể tìm đến một không gian khác biệt và trải nghiệm những nét đặc trưng nhất của nước Ý xinh đẹp.

Góc này là hình ảnh ây cầu Rialo đáng yêu vắt mình ngang dòng sông Venice hiền hòa, lãng mạn. Góc khác lại tái hiện hình ảnh quán cà phê đậm phong cách Ý với hơi hướng vintage lãng đãng cổ điển. Tất cả khiến cho những ai tham dự chương trình đều cảm thấy như thể mình đang được đi dạo lang thang qua những con phố của thành phố Venice lãng mạn và cổ kính.

Bồng bềnh trong sóng nhạc vĩ cầm du dương sâu lắng, rộn rã cùng giai điệu sôi động của vũ điệu Tarantella, hứng khởi với màn ảo thuật đầy hấp dẫn và cảm nhận hương vị bánh café thơm ngon chính là những gì những người tham dự chương trình Tận hưởng khoảnh khắc Ý cùng Coffee Joy được trải nghiệm trong 2 ngày cuối tuần (23-24/8) tại Aeon Mall Tân Phú, TP.HCM.

Chương trình đã tái hiện lại hình ảnh cây cây cầu Rialto bắt ngang dòng sông Venice hiền hòa.
Chương trình đã tái hiện lại hình ảnh cây cây cầu Rialto bắt ngang dòng sông Venice hiền hòa.
Góc nước Ý nước lãng mạn giữa Sài Gòn.
Nhiều bạn trẻ đã đến tham gia và chụp hình cùng anh chàng Gondola người Ý của CoffeeJoy.
Phút lãng mạn đầy ngẫu hứng của một cặp đôi.

Đến với sự kiện đặc biệt Tận hưởng khoảnh khắc Ý cùng CoffeeJoy lần này, khách đã được tận hưởng khoảnh khắc Ý theo nhiều cách khác nhau. Họ trải nghiệm nước Ý bằng đôi mắt khi chiêm ngưỡng không gian trang trí theo phong cách đặc trưng của thành phố Venice. Họ cảm nhận nước Ý bằng đôi tai khi chìm đắm trong tiếng vĩ cầm, những bài hát trữ tình hay hứng khởi cùng điệu Tarantella và những màn biểu diễn ảo thuật thật đặc sắc. Đặc biệt hơn, người tham gia sự kiện đã có cơ hội nếm trọn hương vị Ý của những chiếc bánh quy hương vị cà phê Coffee đầy hấp dẫn được mang đến bởi các cô nàng, anh chàng Gondola quyến rũ.

Những cô nàng và anh chàng “Gondola người Ý” xinh đẹp của Coffee Joy.
Những cô nàng và anh chàng “Gondola người Ý” xinh đẹp của Coffee Joy.
Khách hàng đến tham gia chương trình sẽ được xem điệu nhảy Tarantella sôi động.
Cùng những giai điệu du dương.
Những bài tình ca đậm chất Ý.
Và những màn ảo thuật đặc sắc.
Nhiều người đã tham gia và ủng hộ chương trình.

Chương trình Tận hưởng khoảnh khắc Ý cùng Coffee Joy cũng đã mang đến những phút giây thật lãng mạn cho người dân Hà Thành tại Savicom MegaMall số 7 - 9 Long Biên - Hà Nội vào ngày 30 - 31/8.

Tư liệu: Coffee Joy

Bạn có thể quan tâm