Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng ưu đãi đặc biệt trong ngày hội thành viên Parkson tháng 7

Trong tháng 7, Parkson dành tặng khách hàng sở hữu thẻ thành viên hàng loạt chương trình ưu đãi chỉ diễn ra trong thứ bảy và chủ nhật 28, 29/7 cho những ngày hè thêm phần sôi nổi.

Mùa hè rực rỡ đã qua một nửa, những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè cũng đã qua mùa cao điểm. Giờ là khoảng thời gian mọi người quay trở lại với băn khoăn “Cuối tuần làm gì?”. Một chuyến dạo quanh phố phường ngắm nhìn, mua sắm và sở hữu những món đồ yêu thích sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Hiểu được điều này, Parkson dành tặng chương trình ưu đãi đặc quyền cho các khách hàng thân thiết trong tháng 7 với tên gọi “Điểm sale tháng 7”. Nổi bật trong đó là 2 ngày thứ bảy và chủ nhật 28, 29/7 dành riêng cho hội thành viên Parkson.

Parkson anh 1
“Điểm sale tháng 7” sôi động với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Bạn sẽ hưởng trọn đặc quyền chỉ với điều kiện duy nhất là trở thành thành viên Parkson cùng cách thức đăng ký đơn giản tại quầy dịch vụ khách hàng, nhận thẻ ngay lập tức và hoàn toàn miễn phí. Với chiếc thể thẻ này, bạn có thể tận hưởng những đặc quyền như giảm giá đến 50% từ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, tích lũy điểm để đổi phiếu mua sắm giá trị.

Ngoài ra, chủ thẻ sẽ được nhận ngay quà tặng hấp dẫn trong dịp sinh nhật và các chương trình đặc biệt của Parkson, chưa kể đến mua sắm với mức ưu đãi đến 6% tại toàn hệ thống Parkson Malaysia, Myanmar, Indonesia, và Trung Quốc; được giảm 5-30% khi sử dụng dịch vụ tại các đối tác liên kết trong lĩnh vực khách sạn, làm đẹp, du lịch…

Parkson anh 2
Ngày hội thành viên với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Tháng 7 chính là cơ hội để những chiếc thẻ thành viên phát huy quyền lợi với chương trình ưu đãi chỉ diễn ra vào 2 ngày 28, 29/7. Đây là món quà Parkson muốn dành tặng khách hàng thân thiết luôn đồng hành suốt thời gian qua; cũng là cơ hội lớn để khách hàng mua sắm các thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Parkson.

Cụ thể trong hai ngày cuối tuần 28, 29/7, khách hàng sở hữu thẻ thành viên Parkson khi tới hệ thống tham quan và mua sắm sẽ được giảm 30-50% tất cả sản phẩm từ hàng loạt thương hiệu thời trang như Valentino Creations, Triumph, Pierre Cardin, Poloworld… hay phụ kiện, sản phẩm gia dụng cao cấp từ thương hiệu Lock & Lock, Samsonite… Đồng thời, khách hàng cũng được nhân 3 điểm thưởng tích lũy để nhanh chóng nâng hạng thẻ, nhận phiếu mua sắm giá trị.

Hấp dẫn hơn, khách sẽ được tặng phiếu mua sắm 100.000 đồng cho hóa đơn thanh toán trị giá 1,5 triệu đồng; nhân đôi ưu đãi, tặng thêm phiếu mua sắm 100.000 đồng cho hóa đơn từ 1,5 triệu đồng khi mua sắm tại nhiều thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa.

Chỉ cần sở hữu chiếc thẻ thành viên, bạn có thể mua sắm ưu đãi tại tất cả hệ thống của Parkson. Thông tin chi tiết về thẻ thành viên, độc giả xem tại đây hoặc theo dõi fanpage Parkson để cập nhật sớm nhất những ưu đãi hấp dẫn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm