Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng cân cho người gầy nên bắt đầu từ đâu?

Người gầy khi muốn tăng cân thường ăn rất nhiều, nhưng không phải lúc nào cũng có kết quả tốt. Vậy phương pháp nào hiệu quả nhất?

Trong khi người béo tìm cách tránh các đồ ăn nhiều chất để giảm trọng lượng, người gầy lại luôn cố gắng ăn uống đầy đủ để tăng cân. Tăng cân hay giảm cân là vấn đề không hề đơn giản. Nếu cứ ăn được nhiều mà tăng cân, thì có lẽ nhiều người đã không phải nhờ đến sự trợ giúp của các loại thuốc, thực phẩm hỗ trợ và tìm đến các chuyên gia dinh dưỡng. 

Tảo Mặt Trời Spirulina

Việc tăng cân không thể có kết quả rõ rệt trong 1-2 tuần, vì quá trình hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể cũng cần có thời gian thích nghi. Như vậy mới đảm bảo sức khỏe và tránh tình trạng tích nước, tích mỡ dẫn đến sút cân khi ngưng kế hoạch tăng cân.

Người gầy muốn tăng cân trước hết cần thanh lọc cơ thể bằng việc uống nhiều nước lọc, ăn nhiều rau củ quả, thực phẩm giàu dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật, nhất là các thực phẩm nhiều chất chống oxy hóa. Điều này giúp cơ thể loại bỏ các gốc tự do và hấp thụ tốt các dưỡng chất. Một số loại thực phẩm nên ăn thường xuyên để có thể khỏe mạnh và tăng cân hiệu quả là:

- Các loại rau củ: rau chân vịt, súp lơ xanh, cải thìa, rau cải xoăn, cà rốt, bí ngô, xà lách, ớt chuông, khoai lang…

Tảo Mặt Trời Spirulina
Xúp lơ xanh giúp thanh lọc cơ thể.

- Các loại trái cây: nho khô và nho đỏ, dâu tây, mâm xôi, việt quất, bơ, cà chua, táo, chuối, đào, cam quýt, mơ…

- Các loại thịt: thịt gà, thịt cừu, cá hồi, thịt cua…

Tảo Mặt Trời Spirulina
Cá hồi tốt cho người muốn tăng cân

Tăng cân cho người gầy càng khó hơn nếu họ lười ăn hoặc ăn kém. Chính vì vậy nhiều người chọn cách bổ sung dinh dưỡng tự nhiên từ những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Tảo Mặt Trời Spirulina là một nguồn dinh dưỡng tốt, 100% từ tự nhiên nên an toàn và hiệu quả cho người gầy tăng cân.

- Tảo chứa hơn 100 chất dinh dưỡng, lượng đạm chiếm hơn 70%, 18 loại axit amin (trong đó có 8 loại cơ thể không tự tổng hợp được), có đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất. Đây cũng là nguồn dinh dưỡng thực vật nên cơ thể dễ dàng hấp thu đến 90% dinh dưỡng chỉ sau 2 tiếng.

- Tảo có nhiều các chất chống oxy hóa như phycocyanin, chloro-phyll, beta-caroten, polysaccaride, giúp thanh lọc giải độc, tăng cường sức đề kháng.

-  Các vitamin, khoáng chất, chất xơ kết hợp với các chất chống oxy hóa tạo môi trường thuận lợi cho lợi khuẩn hoạt động. Nhờ vậy cơ thể sẽ hấp thụ tối đa dinh dưỡng từ thức ăn hàng ngày do, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giúp bạn cảm thấy ăn ngon miệng và thèm ăn hơn.

- Mang lại giấc ngủ sâu, giảm stress nhờ tác dụng của các vitamin nhóm B (B1 và B12) và 2 axit amin: tryptophan, phenylalanin.

Tăng cân cho người gầy bằng Tảo Mặt Trời Spirulina giúp họ dần lấy lại được sự cân bằng dinh dưỡng và khả năng hấp thu dinh dưỡng, đặc biệt các chất chống oxy hóa giúp cơ thể đào thải các gốc tự do giúp cơ thể khỏe mạnh bền vững. Sản phẩm sẽ giúp bạn tăng cân từ từ (khoảng 4-6 kg trong 3 tháng), nhưng không bị tích nước, tích mỡ. Khi ngưng sử dụng, cơ thể không bị sụt cân. Kết hợp với thói quen ăn uống tích cực, chế độ ngủ nghỉ, tập thể dục nhẹ nhàng, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh và tăng cân thành công, an toàn. Tăng cân cho người gầy không chỉ đơn giản là có được vóc dáng đẹp, mà phải tăng cường sức khỏe tổng thể.

Liên hệ:

Tư vấn: 04 32 484 587 (giờ hành chính) hoặc 0904 856 795 (ngoài giờ hành chính) 

Website: http://taomattroi.com/

Nguồn: Taomattroi.com

Bạn có thể quan tâm