Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
1.028 kết quả phù hợp
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Sáng 08/7/2024, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công an 6 tháng đầu năm 2024 tổ chức công bố, trao các phần thưởng, danh hiệu thi đua của Đảng, Nhà nước tặng các tập thể, cá nhân...
Nhật Bản phát hành 3 loại tiền giấy mới với mệnh giá 10.000 yen, 5.000 yen và 1.000 yen rất khó làm giả, các con số được in trên tờ tiền bằng phông chữ lớn dễ đọc hơn.
Sáng 25/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và có bài phát biểu đặc biệt tại Phiên khai mạc toàn thể Hội nghị WEF Đại Liên 2024.
Các nhân chứng kể lại rằng nhiều người hành hương bất tỉnh và việc đi qua những thi thể phủ vải trắng trở thành điều bình thường trong cuộc hành hương Hajj giữa nắng nóng.
Ít nhất 550 người hành hương đã thiệt mạng trong lễ Hajj, cho thấy tính chất khắc nghiệt của cuộc hành hương một lần nữa diễn ra trong thời tiết nắng nóng như thiêu đốt năm nay.
Vải thiều ở Bắc Giang đang được các thương lái thu mua xuất khẩu sang Trung Quốc với giá gấp 3 lần so với năm ngoái. Tính đến 13/6, Trung Quốc đã nhập hơn 23.000 tấn vải Việt Nam.
Các nhà sách tại những nước phát triển đang dần thích nghi với việc thay đổi hành vi tiêu dùng của công chúng. Từ những thay đổi này, có thể thấy gì về nhà sách tại Việt Nam.
Những vị khách đến quán Ferryman ở Thượng Hải sẽ nhận được ly cà phê miễn phí, đổi lại họ trải lòng về câu chuyện cá nhân và quan điểm xoay quanh cái chết.
Trong bối cảnh tỷ lệ béo phì ở Trung Quốc gia tăng đáng báo động, một số đại học đã triển khai các lớp giảm cân chuyên sâu, đánh giá sinh viên dựa trên số cân mà họ giảm được.
Tour đi Trung Quốc qua cửa khẩu bùng nổ vào năm 2023 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", bất chấp một số bất cập khi làm thủ tục thông quan.
Chuyên gia nhận định có hai cách cơ bản để một quốc gia đối phó với tỷ lệ sinh giảm: giúp dân số khỏe mạnh hơn, làm việc lâu hơn hoặc nhập cư quy mô lớn.
Trong bối cảnh tỷ lệ thất nghiệp ở Trung Quốc tăng cao, xu hướng có tên "con cái toàn thời gian" đã xuất hiện.
Việc các cử nhân, thạc sĩ tốt nghiệp trường danh tiếng đi làm nhân viên lò hỏa táng trở thành tâm điểm tranh luận tại Trung Quốc.
Một năm trước, Nha Trang kẹt xe lần đầu tiên kể từ sau đại dịch Covid-19. Đến 27/4, ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, thành phố mới bắt gặp thêm tình huống này.
Nhiều trẻ được uống "nước thần" được cho là đã gặp phải các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng: một số em phải vào viện để rửa ruột, một số em có triệu chứng nôn mửa và khó thở.
Sau khi thông báo về quyết định nghỉ việc và ăn mừng thất nghiệp, người trẻ Trung Quốc đi du lịch chữa lành, đem đến cơ hội gia tăng doanh số cho nhiều nhãn hàng.
Một xu hướng hẹn hò mới của giới trẻ Trung Quốc đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, South China Morning Post đưa tin.
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.
Vấn đề tài chính khi sinh con và nuôi dưỡng một người con là bài toán không dễ dàng với nhiều cặp đôi hiện nay.