Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vé công chiếu ba bộ phim mới trong tuần 14/8

Độc giả Zing.vn có cơ hội tham dự sự kiện ra mắt của “Self/Less”, “Pixels” và “The Man from U.N.C.L.E.”, ba bộ phim đồng loạt khởi chiếu từ 14/8.

Pixels (Đại chiến Pixels)

Trong mùa hè 2015, danh hài Adam Sandler tái ngộ khán giả qua một dự án khoa học viễn tưởng hài hước. Dựa trên bộ phim ngắn cùng tên của Patrick Jean hồi 2010, Pixels được Columbia Pictures triển khai cùng Chris Columbus, tác giả của hai tập phim Harry Potter đầu tiên.

Bộ phim Pixels lấy cảm hứng từ nhiều trò chơi kinh điển nên sở hữu phần kỹ xảo mãn nhãn.

Trong phim, một loài sinh vật ngoài hành tinh lầm tưởng rằng những đoạn video trò chơi điện tử là lời tuyên chiến đến từ nhân loại. Chúng quyết định đánh phủ đầu Trái đất, sử dụng công nghệ dựa trên một số tựa game kinh điển như Space Invaders, Pac-Man...

Đứng trước hiểm họa mới, loài người quyết định cử ra những game thủ giỏi nhất cho cuộc chiến sống còn, trong đó có Sam Brenner - một cựu vô địch trò chơi Pac-Man trong thập niên 1980, Will Cooper - bạn thân của Sam và lúc này là Tổng thống Mỹ, cùng Eddie Plant - một kỳ thủ trò Donkey Kong.

Bên cạnh Adam Sandler, Pixels còn có sự tham gia của một số ngôi sao đáng chú ý khác như Kevin James, Josh Gad, Peter Dinklage và Michelle Monaghan. Ra mắt tại nhiều nơi trên thế giới từ 24/7, Pixels lúc này thu khoảng hơn 130 triệu USD.

Nhân dịp Pixels chuẩn bị khởi chiếu từ 14/8, Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 03 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội và TP HCM vào tối 12/8. Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. Những đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Câu hỏi: Tác giả của trò chơi Pac-Man cũng góp mặt trong bộ phim Pixels. Ông là ai?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 9h sáng 12/8 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

Self/Less (Kẻ thế mạng)

Sở hữu trong tay vô số tài sản, nhưng Damian Hayes phải chống chọi với căn bệnh ung thư hiểm nghèo. Không chịu quy hàng số phận, ông quyết định chuyển toàn bộ tiềm thức bản thân và cơ thể một chàng trai trẻ tên Mark Hale.

Cuộc phẫu thuật táo bạo diễn ra suôn sẻ, nhưng quá khứ của Mark Hale đầy rẫy những điều bí ẩn. Giờ Hayes trở thành mục tiêu bất đắc dĩ và gánh chịu mọi hậu quả mà Hale gây ra trước đây.

Self/Less có sự tham gia của hai ngôi sao quen thuộc là Ryan Reynolds và Ben Kingsley.

Bộ phim Self/Less đánh dấu sự trở lại của đạo diễn người Ấn Độ Tarsem Singh. Ông nổi tiếng qua các tác phẩm gây ấn tượng mạnh về thị giác như The Fall (2006) hay Immortals (2011). Trong dự án mới, Singh giao vai chính cho Ryan Reynolds và Ben Kingsley. Phim ra mắt hồi trung tuần tháng 7 và tới nay thu khoảng 15 triệu USD tại quê nhà Bắc Mỹ.

Nhân dịp Self/Less chuẩn bị khởi chiếu từ 14/8, Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 04 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội và TP HCM vào tối 12/8. Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. Những đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Câu hỏi: Tài tử Ryan Reynolds sắp sửa trở lại với vai dị nhân nào trong thế giới X-Men?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 9h sáng 12/8 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

The Man from U.N.C.L.E. (Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E.)

Sau thành công phòng vé của Sherlock Holmes: A Game of Shadows (2011), đạo diễn người Anh Guy Ritchie “biến mất” trong vòng bốn năm qua. Trong suốt thời gian đó, ông ấp ủ tác phẩm hài hành động mang đề tài điệp viên có tên The Man from U.N.C.L.E.

Dựa trên một series truyền hình cùng tên năm 1964 của MGM, phiên bản điện ảnh 2015 có sự tham gia của “Siêu Nhân” Henry Cavill trong vai Napoleon Solo; tài tử sở hữu chiều cao 1,96 m Armie Hammer vai Illya Kuryakin; cùng hai mỹ nhân Elizabeth Debicki và Alicia Vikander. Ngoài ra, danh thủ bóng đá David Beckham cũng sắm một vai khách mời do anh vốn là bạn thân của Guy Ritchie.

The Man from U.N.C.L.E. được đánh giá là một ẩn số tại phòng vé quốc tế trong tháng 8.

Trong The Man from U.N.C.L.E., Napoleon Solo đến từ CIA và Illya Kuryakin của KGB buộc phải hợp tác để chống lại một âm mưu phân phối vũ khí hạt nhân đe dọa tới nhân loại. Chuyện không diễn ra suôn sẻ bởi đây là thời kỳ Chiến tranh Lạnh, quãng thời gian mà mối quan hệ giữa hai cường quốc Mỹ và Liên Xô tiềm ẩn nhiều mối họa khôn lường.

Nhân dịp The Man from U.N.C.L.E. chuẩn bị khởi chiếu từ 14/8, Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 04 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội và TP HCM vào tối 12/8. Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. Những đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Câu hỏi: Tên tổ chức U.N.C.L.E. là viết tắt của cụm từ gì?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 9h sáng 13/8 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.


Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm