Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vé đi vòng quanh thế giới sau khi chia tay bạn gái

Chàng trai người Canada đã rao tặng vé máy bay tới những địa điểm du lịch hấp dẫn cho người trùng tên với bạn gái cũ của mình.

Cặp đôi 'phượt' qua 16 nước bằng xe máy

Cặp đôi Pieter Grimminck, 33 tuổi và Mandy Brander, 27 tuổi đã từ bỏ công việc, bán tài sản của mình cùng nhau du lịch khắp 16 nước bằng xe máy.

Jordan Axani, 27 tuổi, chia tay với bạn gái sau khi đặt vé cho chuyến đi cả đời có một, nhưng không muốn lãng phí chúng chút nào. Anh giải thích trên Reddit: "Hồi tháng 3, tôi đã đặt vé cho một chuyến đi vòng quanh thế giới vào Giáng sinh này cho tôi và bạn gái cũ. Chúng tôi đã chia tay, tôi vẫn có ý định đi còn cô ấy thì không. Tôi không muốn lãng phí đã đặt nên đang tìm một người Canada tên Elizabeth Gallagher để có thể dùng vé đã mua".

Tên bạn là Elizabeth Gallagher? Nếu vậy thì bạn có thể tận hưởng một chuyến du lịch miễn phí trong 3 tuần tới Paris, Bangkok, New Delhi và nhiều nơi khác. Ảnh: Telegraph.co.uk
Tên bạn là Elizabeth Gallagher? Nếu vậy thì bạn có thể tận hưởng một chuyến du lịch miễn phí trong 3 tuần tới Paris, Bangkok, New Delhi và nhiều nơi khác. Ảnh: Telegraph.co.uk

Các tuyến bay chính như sau:

21/12: NYC -> Milan

28/12: Prague -> Paris

29/12: Paris -> Bangkok

07/01: Bangkok -> New Dehli

08/01: New Dehli -> Toronto

Những điều bạn không thể ngờ tới về dịch vụ hàng không

Máy bay là phương tiện rất phổ biến vào thời nay nhưng liệu bạn có thật sự biết điều gì xảy ra trên các chuyến bay của mình? Một số điều được hé lộ ở đây có thể làm bạn ngạc nhiên.

Axani khẳng định anh không tìm người thế chỗ bạn gái mình, và không có "ý định lãng mạn" nào, mà chỉ đơn giản là tìm một người bạn đồng hành "muốn được cùng đi du lịch và thấy những điều thú vị".

Anh viết: "Tôi không cần đáp lại, tôi cũng không tìm kiếm tình yêu, ma túy, trao đổi hay chụp ảnh selfie với bạn ở chợ Giáng sinh tại Prague. Nếu bạn đưa cho tôi vài trăm đô được thì thật tuyệt. Tôi chỉ cần bạn thích chuyến đi này và điều đó khiến bạn hạnh phúc."

Ứng viên chỉ cần tên là Elizabeth Gallagher, có hộ chiếu Canada và đam mê du lịch. Có vẻ Axani đã tìm được người thích hợp trên Reddit. Một người trả lời bài của anh như sau: "Xin chào, tên tôi là Liz (Elizabeth) Gallagher. Tôi là người Canada... Nhưng tôi chắc phải bằng tuổi mẹ cậu ấy. Nếu không có thanh niên nào ứng cử thì tôi muốn nói tôi rất có hứng thú. Các con gái của tôi (25 và 23 tuổi) bảo tôi nên thử. Chúng ước chúng có tên giống tôi". Axani đã trả lời rằng điều đó thật tuyệt và bảo bà Gallagher liên hệ với anh.

http://www.independent.co.uk/travel/man-seeks-woman-with-his-exs-name-so-round-the-world-plane-ticket-doesnt-go-to-waste-9837520.html

Minh Hằng

Bạn có thể quan tâm