Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vé xem 'Percy Jackson' ở Hà Nội

3 cặp vé xem trước phần hai của "Kẻ cắp tia chớp" sẽ dành tặng những độc giả nhanh tay trả lời các câu hỏi trong bài.

Trong tập phim sẽ được khởi chiếu vào cuối tháng 8 này, Percy Jackson – con trai của thần biển Poseidon cùng một người phụ nữ phàm trần – luôn hoài nghi liệu việc là con trai của thần biển là một điều may mắn hay là một tai họa. Nhưng Percy không có nhiều thời gian để nghiền ngẫm về điều này: trại á thần – nơi ẩn náu an toàn duy nhất của những trẻ em á thần đang bị đe dọa bởi những thế lực tàn độc.

 

Để giải cứu đồng loại, Percy và các bạn của cậu buộc phải tìm ra bộ lông cừu vàng huyền thoại ở vùng nước chết chóc mang tên Biển Quái vật – nơi mà chúng ta vẫn thường gọi là Tam giác Quỷ. Họ đã phải đương đầu với hàng loạt những quái vật khổng lồ dưới đáy đại dương. Đây là một trọng trách vô cùng lớn lao vì nếu như Percy không thành công, trại á thần sẽ bị xóa sổ và thế giới của các vị thần linh cũng sẽ sụp đổ.

Trước đó, năm 2010, Percy Jackson & The Olympians: The Lightning Thief – bộ phim thần thoại - viễn tưởng của đạo diễn Chris Columbus đã tạo nên tiếng vang lớn và thậm chí còn được coi là đối thủ cạnh tranh của series Harry Potter. Những cảnh quay công phu, kỳ ảo đầy màu sắc thần thoại bên cạnh một cốt truyện hấp dẫn của bộ phim nhanh chóng chinh phục khán giả. Với thành công này, dàn diễn viên trẻ gồm Logan Lerman, Brandon T. Jackson và Alexandra Daddario cũng trở nên nổi tiếng và được khán giả gần xa yêu mến.

3 cặp vé xem trước Percy Jackson tổ chức tại Hà Nội vào ngày 27/8 dành tặng các độc giả trả lời nhanh và đúng những câu hỏi dưới đây.

a. Trong phần 2 của bộ phim, diễn viên Robert Maillet đóng mấy vai?

1. 2 vai
2. 3 vai
3. Không có vai nào 

b. Đạo diễn của Percy Jackson 2 là ai?

1. Thor Freudenthal
2. Chris Columbus
3. James Cameron

Thư trả lời vui lòng ghi rõ tiêu đề "Tặng vé phim Percy Jackson", số điện thoại liên lạc và gửi về địa chỉ news@zing.vn trước 18h ngày 24/8.

 

 

 

G.A.

Bạn có thể quan tâm