Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vé xem phim hoạt hình 3D đầu tiên của Hàn Quốc

Chú chim cánh cụt Pororo chắc chắn sẽ đem tới cho khán giả nhí nhiều tiếng cười sảng khoái, thích thú.

Sau 10 năm chào đời, giá trị của thương hiệu Pororo hiện ở mức xấp xỉ 700 triệu USD, với tầm ảnh hưởng kinh tế gián tiếp trị giá 5.2 tỷ USD. Pororo là một hiện tượng mang tính toàn cầu, được yêu thích bởi trẻ em trên toàn thế giới. Vào dịp kỷ niệm 10 năm lần này, bộ phim 3D sẽ mở ra một chân trời sáng tạo mới. Trong khi Hollywood và Nhật Bản vẫn là những "ông lớn" trong làng phim điện ảnh hoạt hình, Pororo được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ xứng tầm để mang tới nguồn động lực cho làng hoạt hình đang gặp phải nhiều khó khăn của Hàn Quốc.

Poster phim.

Hơn 3 năm sản xuất với kinh phí 8 tỷ Won (khoảng 728.265 USD), Đường đua mạo hiểm có quy mô khác hẳn so với loạt phim truyền hình trước đó. Công thức ăn khách lần này là một cốt truyện phiêu lưu kịch tính, các nhân vật mới hấp dẫn, hình ảnh 3D đẹp đậm chất Hàn Quốc và album nhạc phim hay sẽ một lần nữa tạo thành hiện tượng trên toàn thế giới.

Trong bộ phim điện ảnh có tên Đường đua mạo hiểm, Pororo cùng các bạn là Crong, Petty và Loopy từ lâu đã ôm mộng trở thành vô địch giải siêu đua xe trượt tuyết. Dưới sự hướng dẫn của nhà vô địch chuyển phát hay nói phét Toto, họ đã chăm chỉ luyện tập để theo đuổi ước mơ của mình.

Lần đầu tiên trong đời, Pororo và các bạn liều lĩnh vượt khỏi phạm vi làng Porong để hướng tới thành phố băng tuyết tuyệt đẹp Northpia, theo đuổi cuộc phiêu lưu kỳ thú. Tuy nhiên, âm mưu của gã gấu nâu xảo trá Fufu đã đặt Pororo và bạn bè vào vòng nguy hiểm, buộc cả nhóm phải tìm cách để chiến thắng kế hoạch của những kẻ ác xấu xa.

Pororo: The Racing Adventure được khởi chiếu từ 25/10.

BBT và nhà phát hành Pororo: Đường đua mạo hiểm dành tặng độc giả 4 cặp vé trong buổi công chiếu ở Hà Nội và TP.HCM.

2 độc giả Hà Nội và 2 ở TP.HCM trả lời nhanh và đúng những câu hỏi dưới đây sẽ may mắn nhận được những phần quà thú vị này. Câu trả lời xin gửi về hòm thư news@zing.vn và ghi rõ số điện thoại, email liên lạc.

1. Bạn thân nhất của Pororo tên là gì?

a. Crong
b. Naori và Nuori

2. Ai thông minh nhất trong đám bạn thân của Pororo?

a. Eddy
b. Lobby

G.A.

Bạn có thể quan tâm