Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vé xem sớm ‘Các vị thần Ai Cập’ và ‘Himalayas’

Độc giả Zing.vn có cơ hội xem sớm bom tấn mới của Hollywood lấy đề tài Ai Cập cổ đại và bộ phim ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc.

Gods of Egypt (Các vị thần Ai Cập) - Khởi chiếu: 26/2

Bom tấn thuộc dòng giả tưởng do hãng Summit Entertainment thực hiện tại Australia và có kinh phí sản xuất lên tới 140 triệu USD.

Dự án từng hứng chịu nhiều chỉ trích khi cho toàn diễn viên da trắng sắm vai các vị thần Ai Cập, đến nỗi đạo diễn Alex Proyas buộc phải đăng đàn lời xin lỗi công chúng. Tuy nhiên, các đoạn trailer hoành tráng vẫn giúp Gods of Egypt gây ra được sự tò mò từ công chúng.

Gods of Egypt là bộ phim có kinh phí sản xuất lên tới 140 triệu USD với nhiều hình ảnh kỹ xảo bắt mắt. Ảnh: Lionsgate

Chuyện phim bắt đầu khi vị thần bóng tối Set ngang nhiên chiếm lấy ngai vàng của đế chế Ai Cập hùng mạnh, gây ra nhiều sự phẫn nộ. Tuy chỉ là một người phàm, nhưng chàng trai Bek vẫn quyết định nổi dậy với sự giúp sức của thần Horus. Để giải cứu thế giới và cứu lấy người mình yêu, Bek buộc phải lật đổ Set.

Ngôi sao lớn nhất của Gods of Egypt là tài tử Gerard Butler trong vai phản diện Set. Trong khi đó, tài tử trẻ tuổi Brenton Thwaites nhận chính Bek. Phim cũng có sự tham gia của một số tên tuổi quen thuộc khác như Chadwick Boseman, Nikolaj Coster-Waldau, Élodie Yung và Geoffrey Rush.

Nhân dịp Gods of Egypt chuẩn bị khởi chiếu từ 26/2, Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 4 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội và TP HCM vào tối 25/2.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. Những đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Trailer bộ phim 'Các vị thần Ai Cập' "Gods of Egypt" là bom tấn giả tưởng, kể về những cuộc tranh đấu ngai vàng giữa các vị thần, cũng như sự nổi dậy của một chiến binh anh hùng người trần mắt thịt.

Câu hỏi: Ngôi sao Gerard Butler nổi tiếng qua bộ phim sử thi nào vào năm 2006?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h trưa 24/2 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

Himalayas - Khởi chiếu: 26/2

Trong vòng hơn 20 năm kể từ lúc chinh phục dãy Himalayas huyền thoại vào năm 1985, nhà leo núi chuyên nghiệp Um Hong Gil người Hàn Quốc đã hoàn thành 38 chuyến du ngoạn ở nhiều dãy núi khác nhau. Chỉ trong ba năm đầu thế kỷ XXI, ông lần lượt chinh phục các đỉnh Kangchenjunga, K2, Shishapangma và Everest cùng với người đồng đội trẻ tuổi Park Moo Taek.

Bộ phim Himalayas dựa trên câu chuyện cảm động có thật và có sự tham gia của Hwang Jung Min cùng "Rác Oppa" Jung Woo. Ảnh: CJ

Song, ở lần một mình chinh phục lại đỉnh Everest năm 2005, Moo Taek đã tử nạn khi chuẩn bị leo xuống phía dưới. Biết được tin dữ, Um Hong Gil quyết định dẫn dắt một đoàn thám hiểm đi lên “nóc nhà thế giới” để đưa xác người đồng đội trở về quê hương Hàn Quốc.

Dựa trên câu chuyện có thật cảm động ấy, đạo diễn Lee Seok Hoon thực hiện bộ phim Himalayas với các ngôi sao Hwang Jung Min và Jung Woo trong hai vai chính. Ra mắt tại Hàn Quốc từ trung tuần tháng 12, Himalayas tới nay đã bán được hơn 7,75 triệu lượt vé và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình nước nhà.

Nhân dịp Himalayas chuẩn bị khởi chiếu từ 26/2, Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 3 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội vào tối 24/2.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. Những đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Trailer bộ phim 'Himalayas' Bộ phim dựa trên câu chuyện tìm xác đồng đội cảm động có thật của nhà leo núi chuyên nghiệp Um Hong Gil người Hàn Quốc hồi 2005.

Câu hỏi: Đạo diễn Lee Seok Hoon là tác giả của bộ phim Hàn Quốc ăn khách nào năm 2014?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h trưa 24/2 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm