'Cháy' vé du lịch vũ trụ năm 2027 của Trung Quốc
Ngày 24/10, công ty Deep Blue Aerospace (Trung Quốc) công khai bán vé du hành vũ trụ năm 2027 với mức giá 1,5 triệu nhân dân tệ (210.900 USD).
601 kết quả phù hợp
Ngày 24/10, công ty Deep Blue Aerospace (Trung Quốc) công khai bán vé du hành vũ trụ năm 2027 với mức giá 1,5 triệu nhân dân tệ (210.900 USD).
Các nhà bán hàng Việt Nam đang gặp khó tứ bề. Một bên là áp lực từ hàng hóa Trung Quốc và đối thủ ngoại, một bên là chính sách khắt khe từ các sàn trong nước.
Trước sự bùng nổ của thương mại điện tử xuyên biên giới, thị trường Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn của hàng hóa Trung Quốc với lợi thế giá thành và tốc độ giao hàng.
Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.
Thay vì trải qua kỳ nghỉ bình thường, các gia đình Trung Quốc lại mua tour tham quan trường đại học để tạo động lực học tập cho con.
Công cụ mới của Alibaba sẽ hỗ trợ 15 ngôn ngữ, cho phép AI tận dụng bối cảnh văn hóa và thuật ngữ đặc thù, giúp người bán dễ dàng tạo trang bán hàng phù hợp với từng thị trường.
Những kẻ lợi dụng chính sách đổi trả, hoàn tiền trên các sàn TMĐT là vấn nạn ở quốc gia tỷ dân. Dịch vụ hỗ trợ người bán, đòi quyền lợi trở thành một hoạt động kinh doanh.
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
Viettel Post âm thầm ra mắt tính năng hỗ trợ mua hàng từ các sàn thương mại điện tử Trung Quốc, rồi chuyển về tận nhà ở Việt Nam.
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
Sàn Pinduoduo và Temu đã tạo ra cơn sốt ở quốc tế nhờ giá siêu rẻ. Nhưng động thái siết chặt nhập khẩu từ Mỹ và các quốc gia khác có thể sẽ khiến tốc độ tăng trưởng này chững lại.
Phiên bản ứng dụng 1688 trên iOS bắt đầu hỗ trợ tiếng Việt, dù chưa chuyển ngữ hoàn toàn. Đây là dấu hiệu cho thấy nền tảng nhắm đến thị trường trong nước.
Chiều lòng xu hướng ủng hộ sản phẩm nội địa của người dùng Trung Quốc, nhiều nhà phát triển vội vã phát hành ứng dụng cho HarmonyOS, dù chưa sẵn sàng.
Một năm sau bê bối chì kẻ mày, Lý Giai Kỳ trở lại trước công chúng trong show truyền hình thực tế nhưng nhận về phản ứng đáng thất vọng.
Tựa game bom tấn đầu tiên của Trung Quốc đang kéo theo sự chú ý đến ngành game và nhiều sản phẩm khác của nước này.
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.
Sau thành tích của Quan Hongchan tại Olympic Paris, quê hương cô trở thành điểm du lịch, check-in của nhiều người hâm mộ Trung Quốc.
Các nhà kinh tế chỉ ra rằng thị trường ngày nay không chỉ là thị trường hàng hóa và thị trường thông tin mà còn là thị trường "sự chú ý".
Thành lập sàn TMĐT chuyên bán hàng giá rẻ, kèm chương trình khuyến mãi chạm đáy, Colin Huang nhanh chóng thăng hạng trong hàng ngũ những người giàu nhất thế giới.
Văn hóa meme giúp các ứng viên tổng thống Mỹ Kamala Harris và Donald Trump gia tăng độ nhận diện trên MXH. Tuy nhiên, những trò đùa trực tuyến khó tồn tại lâu dài.