Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn Long Hoàng tặng 10 tấn gạo cho người nghèo

Trong dịp Vu Lan vừa qua, bà Bùi Thị Hà, Tổng giám đốc Tập đoàn Long Hoàng, phát hơn 1.000 phiếu gạo, tương đương 10 tấn gạo đến người dân nghèo TP.HCM.

Hàng năm, công ty bảo vệ Long Hoàng có 2 lần phát quà từ thiện. Đợt một là dịp sinh nhật Tổng giám đốc Bùi Thị Hà, đợt 2 là mùa Vu Lan. Dù phát hết 10 tấn gạo trong kế hoạch, người dân vẫn đến không ngừng. Vì vậy, bà Bùi Thị Hà quyết định phát thêm cho 200 người phần quà bằng tiền mặt.

Tap doan Long Hoang anh 1
Phát gạo dịp lễ Vu Lan là hoạt động được bà Bùi Thị Hà và Tập đoàn Long Hoàng tổ chức thường niên.

Trong ngày phát quà từ thiện, bà Bùi Thị Hà, Tổng giám đốc Tập đoàn Long Hoàng, chia sẻ tình thương là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Sống không chỉ là nhận mà còn phải biết cho đi, chính lúc ta cho đi nhiều nhất lại là lúc ta được nhận lại nhiều nhất. Hạnh phúc là một điều thú vị mà mỗi người chỉ nhận được khi biết đem đến người khác.

“Tôi thật sự hạnh phúc khi tập thể công ty có thể mang đến nụ cười cho hơn 1.000 người có hoàn cảnh khó khăn”, bà Hà cho biết thêm.

Trước khi diễn ra buổi phát gạo mùa Vu Lan năm nay, ban lãnh đạo cùng tập thể công ty Long Hoàng đã về xã Mường Mìn, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa cứu trợ, tặng quà, phát gạo, thuốc và học bổng cho học sinh và bà con đồng bào bị lũ lụt.

Bên cạnh đó, tổng giám đốc Tập đoàn Long Hoàng còn tặng 50 xe đạp cho trẻ em miền núi, hỗ trợ tiền và thăm hỏi toàn bản Xa Nứa - nơi bị ảnh hưởng nặng nề sau 2 trận lũ quét.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm