Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập mở màn Top Model đạt kỷ lục với 1 triệu lượt xem online

Chỉ sau 3 ngày kể từ khi phát sóng, tập 1 của "Vietnam’s Next Top Model 2013" đã xác lập kỷ lục với hơn 1 triệu lượt người xem tính riêng trên Zing TV.

Tập 1 của Vietnam’s Next Top Model 2013 đã vượt qua rất nhiều chương trình đang được yêu thích phát sóng cùng thời điểm hiện nay để chính thức trở thành chương trình được yêu thích nhất với con số kỷ lục với hơn 1 triệu lượt người xem trên Zing TV chỉ sau 3 ngày kể từ ngày tập đầu tiên lên sóng.


Vietnam's Next Top Model 2013  đạt kỷ lục hơn 1 triệu lượt người xem trên Zing TV.
Tập 1 chương trình Vietnam's Next Top Model 2013.

Để có được sự yêu thích của khán giả đối với tập 1 của Vietnam’s Next Top Model, đầu tiên phải kể đến những màu sắc mới mẻ mà hàng ngàn thí sinh mà đặc biệt là 18 thí sinh xuất sắc nhất mang đến chương trình. Mặc dù thông tin về vòng sơ tuyển đã được báo chí đăng tải rộng rãi và có một thời gian tạo nên cơn sốt đối với khán giả và giới truyền thông, nhưng khi tập 1 lên sóng, những kịch tính và hài hước không hề giảm đi mà còn khiến cho khán giả càng hứng thú theo dõi với sự thi thố tài năng của 18 thí sinh xuất sắc trong những tập tiếp theo.

Sự kết hợp ăn ý của BGK cũng mang đến sự thu hút cho chương trình. Mặc dù mới tiếp nhận vai trò host không lâu, nhưng siêu mẫu Thanh Hằng đã nhận được những lời khen tích cực từ khán giả và giới chuyên môn. Không nói quá nhiều, không màu mè, nhưng những nhận xét của Thanh Hằng dành cho thí sinh đều rất chân thành, nghiêm khắc và chính xác. Cô vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp và uy quyền của một siêu mẫu khi “thị phạm” catwalk bằng những bước đi rất điêu luyện cho thí sinh, khi thẳng thắn phê bình những khuyết điểm của họ.

Bên cạnh đó, chuyên gia đào tạo catwalk Adam Willams không chỉ tạo ấn tượng bằng phong cách thời trang màu sắc cá tính, mà anh còn đem đến nhiều tình huống gây cười đầy tính hài hước. Sự xuất hiện của Adam trong chương trình không chỉ tạo ra một nét mới mà còn khiến tính chuyên môn của chương trình được tăng lên đáng kể.

Ở giám khảo Nam Trung luôn thấy được nhiệt huyết của anh đối với chương trình. Lời nhận xét của anh dù đôi lúc được cho là có phần hơi “đanh đá” nhưng vẫn mang lại những tràng cười sảng khoái cho cả thí sinh và khán giả. Trái lại. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vẫn giữ nguyên phong cách "lạnh lùng, nghiêm khắc" nhưng ở anh vẫn toát lên sự tận tâm dành cho chương trình và đặc biệt, anh cũng đã có không ít lần giúp thí sinh hoàn thành phần thi đối đáp trong vòng phỏng vấn.

Trailer Tập 2 - Vietnam's Next Top Model 2013.

Với màn tung hứng ngày càng ăn ý của 4 vị giám khảo, có thể nói, việc đạt con số 1 hơn triệu lượt xem lại trên trang web Zing TV ở ngay tập đầu tiên phát sóng đã chứng tỏ sự thu hút khó cưỡng mà chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 đang mang đến cho khán giả.

Hãy đón xem Vietnam’s Next Top Model 2013 tập 2 được phát sóng vào 20h chủ nhật ngày 13/10 trên kênh VTV3 để chứng kiến cuộc sống đầu tiên của 18 thí sinh trong Ngôi nhà chung và đối mặt với những thử thách đầu tiên của chương trình.

Thy Thy

Bạn có thể quan tâm