Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập phim ‘Sherlock’ đặc biệt hé lộ hình ảnh đầu tiên

Trong hình ảnh đầu tiên được công bố, thám tử Sherlock Holmes và bác sĩ Watson thời hiện đại lại vận trên mình bộ trang phục từ thời Victoria của thế kỷ XIX.

Theo kế hoạch, một tập phim truyền hình Sherlock đặc biệt sẽ được đài BBC One tổ chức sản xuất và phát sóng trong năm 2015. Qua mạng xã hội Twitter, hình ảnh đầu tiên của hai tài tử Benedict Cumberbatch và Martin Freeman vừa được gửi tới người hâm mộ. Điều thú vị là cả hai lại vận trên mình những phục trang từ thời Victoria thế kỷ XIX và khiến nhiều người liên tưởng tới nguyên tác văn học của Sir Arthur Conan Doyle.

Tạo hình của Sherlock Holmes và Watson trong tập phim đặc biệt của loạt phim truyền hình Sherlock.

Bởi kênh BBC One khẳng định đây là tạo hình của thám tử Sherlock Holmes và bác sĩ Watson trong tập phim mới nên nhiều fan đồn đoán rằng hai nhân vật sẽ du hành vượt thời gian về quá khứ, hoặc tham gia một trò chơi hóa trang nào đó trong quá trình phá án.

Tập phim đặc biệt của Sherlock sẽ được bấm máy ngay trong tháng 1/2015. Sau đó, mùa thứ tư của Sherlock dự kiến đi vào sản xuất trong mùa hè để có thể kịp ra mắt khán giả truyền hình trong đầu năm 2016. Còn những ai hâm mộ Benedict Cumberbatch và Martin Freeman sẽ có dịp gặp gỡ cả hai trong tập phim cuối cùng của The Hobbit mang tựa đề The Battle of the Five Armies từ ngày 17/12 tới.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm