Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Sherlock’ chính thức trở lại trong năm 2015

Tin đồn về một tập phim đặc biệt trong mùa Giáng sinh 2015 và thông tin đầu tiên về thời gian quay mùa thứ tư của “Sherlock” được nhà sản xuất chính thức xác nhận.

Ngay sau khi nam diễn viên Martin Freeman trả lời phỏng vấn tờ Telegraph nước Anh và tiết lộ rằng một tập phim đặc biệt của Sherlock sẽ được trình chiếu trong mùa Giáng sinh 2015, thông tin này đã được các nhà sản xuất của loạt phim xác nhận.

Khán giả sẽ được tái ngộ với loạt phim truyền hình Sherlock trong mùa Giáng sinh 2015.
Khán giả sẽ được tái ngộ với loạt phim truyền hình Sherlock trong mùa Giáng sinh 2015.

Được biết, tập phim đặc biệt sẽ được khởi quay trong tháng 1/2015. Điều quan trọng hơn là mùa thứ tư của Sherlock cũng sẽ được bấm máy ngay sau đó. Hai ngôi sao của loạt phim là Martin Freeman và Benedict Cumberbatch tiếp tục trở lại thủ vai bác sĩ Watson và thám tử Sherlock Holmes thời hiện đại.

Trong cuối mùa phim thứ ba được phát sóng đầu năm nay, khán giả và vị thám tử kỳ tài đối mặt với một bí ẩn vô cùng hấp dẫn: làm thế nào mà nhân vật phản diện Moriarty có thể trở về từ cõi chết và xuất hiện trên sóng truyền hình khắp toàn nước Anh? Đồng tác giả của Sherlock, nhà biên kịch Steven Moffat, không giấu được sự háo hức: “Một tập phim đặc biệt, kèm theo một mùa phim mới toanh gồm ba tập, đây thực sự là một kỷ lục phát sóng dành cho chúng tôi”.

Mùa thứ ba của Sherlock đã kết thúc bằng một bí ẩn
Mùa thứ ba của loạt phim Sherlock đã kết thúc bằng một bí ẩn cực kỳ hấp dẫn.

Mark Gatiss cũng bổ sung thêm rằng: “Mùa phim thứ tư! Cuối cùng nó cũng tới! Được trở lại làm việc với Sherlock luôn là một điều đặc biệt. Lần này càng đặc biệt hơn bởi chúng tôi có một… tập phim đặc biệt cho riêng mùa Giáng sinh. Ba tập phim của mùa thứ tư sau đó sẽ đưa Sherlock Holmes và John Watson tới những bí ẩn đen tối chưa từng thấy”.

Trước đó, đoàn làm phim Sherlock gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp thời gian để thực hiện mùa phim thứ tư. Thông tin khởi quay hiện đã có, nhưng thời gian phát sóng của Sherlock mùa thứ tư vẫn còn là một điều bí ẩn dành cho người hâm mộ vào lúc này.

Tĩnh Văn

Bạn có thể quan tâm