Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tật xấu khó bỏ của 5 chàng trai đóng hài

Phở đặc biệt, Xuân Tiến có tật xấu là mải chơi...Trong khi đó, Thịnh Nguyễn lại có tính ham ăn, Tiến Công hay đùa quá trớn và Duy Khánh thường lo xa.

Phở đặc biệt
Phở đặc biệt (tên thật Tô Bửu Phát) là một trong những chàng trai đóng hài nhận được nhiều tình cảm của khán giả. 9X thừa nhận, mình có rất nhiều tật xấu, trong đó phải kể đến đó là tính ham vui. "Mỗi lần đi chơi, Phở quên hết mọi thứ kể cả công việc, gia đình...điều này khiến mình nhiều lần bị trách móc" - anh nói.

 

Giống như Phở Đặc Biệt, chàng trai đặc biệt của nhóm hài DAMtv - Xuân Tiến cũng có tật xấu là mải chơi. Trong những cuộc vui, Tiến đều quậy hết mình, quên hết mọi thứ xung quanh. Nhiều lần, anh bị các thành viên trong nhóm trách phạt vì tội đi chơi quên nhiệm vụ.

9X vừa lái xe vừa hát bất ngờ nổi tiếng trên mạng

Minh Châu hiện gây chú ý trên mạng nhờ những bản cover ngọt ngào cùng ngoại hình điển trai, giống với Ngô Diệc Phàm - cựu thành viên nhóm EXO.


Thịnh Nguyễn (BB&BG)
Thịnh Nguyễn có tật xấu là ham ăn và chậm chạp. 9X bật mí: "Tất cả các thành viên của nhóm BB&BG đều có sở thích ăn uống. Bởi vậy, trong những lần gặp gỡ, tiệc tùng mọi người đều giành ăn của nhau. Thịnh là người chậm chạp nhất nên lúc nào cũng bị ăn mất phần".
Tiến Công (BB&BG) rất hay
Tiến Công (BB&BG) rất hay đùa quá trớn. Năm học cấp 3, 9X chọc cô bạn gái ngồi kế bên đến mức bật khóc rồi bỏ chạy ra khỏi lớp. Sau đó, anh mất 3 ngày năn nỉ, mua xoài dỗ dành, bạn gái ấy mới đồng ý bỏ qua. 

Duy Khánh có rất nhiều tật như hay cắn móng tay, bạ đâu quên đấy... đặc biệt là tính lo xa. "Có những hôm quay sớm, mình sợ trễ giờ nên cả đêm không dám ngủ. Sáng hôm sau, mình đến phim trường từ rất sớm rồi lăn ra ngủ. Tật xấu này ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của mình", - 9X chia sẻ.

Tật xấu khó bỏ của các hot girl đóng hài

Ngọc Thảo và Lâm Á Hân đều có tật ham ăn. Trong khi đó, Tơ Nguyễn lại nóng tính, hay ngồi giống nam giới, gây hiểu lầm cho mọi người xung quanh.


An Viên

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm