Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tay đấm trêu chọc đối thủ sau pha knock-out đẹp mắt

Sau khi hạ knock-out James Smith, tay đấm Joshua Greer còn chọc tức đối thủ này bằng việc chạy quanh võ đài cùng chiếc gối có dòng chữ “chúc ngủ ngon” trên tay.

Trong một sự kiện quyền anh diễn ra hồi tháng 3 tại Mỹ, tay đấm Joshua Greer chạm trán với người đồng hương bất bại James Smith. Cao trào trận đấu được đẩy lên ở giữa hiệp 6 trong một tình huống cả hai võ sĩ cùng tung ra cú phải cực mạnh.

Thế nhưng, Greer là người nhanh hơn. Pha ra đòn trúng cằm của tay đấm 23 tuổi khiến đầu đối thủ lệch sang phải 90 độ trước khi đổ gục với phần mặt úp xuống sàn đấu.

Pha knock-out ấn tượng của Joshua Greer trước James Smith Bằng một cú tay phải cực mạnh, Greer (quần đỏ) đã khiến đối thủ gần như bất tỉnh.

Chứng kiến Smith đờ đẫn gần như bất tỉnh, trọng tài bỏ qua việc đếm và tuyên bố kết thúc cuộc so tài để đội ngũ y tế có thời gian chăm sóc cho tay đấm người Mỹ.

Với chiến thắng bằng pha knock-out được một số chuyên gia đánh giá là “đẹp nhất năm”, không bất ngờ trước sự phấn khích của Greer. Tay đấm này vội lấy chiếc gối có dòng chữ “chúc ngủ ngon” từ huấn luyện viên và leo lên dây đai võ đài để ăn mừng.

Cu knock-out sap mat anh 1
Joshua Greer ăn mừng cùng chiếc gối có dòng chữ "chúc ngủ ngon".

Đánh bại Smith, Joshua Greer có trận thắng thứ 9 liên tiếp. Đến nay, thành tích của anh là 14 trận thắng, 1 hòa và 1 thua. Trang tin quyền anh nổi tiếng BoxRec xếp Greer ở vị trí thứ 58 tại hạng gà (52,1-53,5 kg) thế giới.

Vừa đánh vừa nhảy múa, võ sĩ MMA vẫn có chiến thắng ấn tượng

Ngay trong trận đấu MMA chuyên nghiệp đầu tiên, võ sĩ Michael “Venom” Page đã giành chiến thắng chóng vánh bằng một phong cách thi đấu khác lạ và vô cùng hài hước.

Tiến Thành (Theo Daily Star)

Bạn có thể quan tâm