Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tay vợt Naomi Osaka làm người mẫu bikini

Vận động viên Nhật Bản 23 tuổi bắt đầu xây dựng thương hiệu thời trang và làm đẹp như đồng nghiệp Serena Williams.

Ngoài sự nghiệp quần vợt, Naomi Osaka hiện lấn sân sang ngành công nghiệp thời trang thông qua việc ra mắt đồ bơi hợp tác với Frankies Bikinis, theo SCMP.

Đặc biệt, dòng bikini này được tạo ra cho phụ nữ ở mọi kích cỡ. Nhằm thu hút khách hàng, Naomi tự làm mẫu quảng bá cho bộ sưu tập. Cô trông quyến rũ khi diện mẫu bikini khoét hông cao - xu hướng đồ bơi được lăng xê năm nay.

nguoi mau bikini anh 1

Naomi ra mắt dòng bikini và tự làm người mẫu quảng bá. Ảnh: Reuters.

"Tôi nghĩ điều thực sự quan trọng đối với các thương hiệu là thiết kế cho tất cả phụ nữ, không bó buộc vào kiểu cơ thể nhất định", cô nói.

Bên cạnh đó, cô tiết lộ sự ra mắt của Kinló - dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho người da màu. Tất cả sản phẩm của Osaka có giá 20 USD trở xuống. Ngoài xịt khoáng và kem dưỡng phục hồi vùng mắt, sản phẩm chính của thương hiệu là kem chống nắng SPF 50, kem dưỡng da mặt SPF 40.

Tay vợt người Nhật Bản nói thêm: "Tôi từng nói với mọi người rằng mình không cần bôi kem chống nắng. Tuy nhiên, ngay cả khi mang làn da màu, bạn cũng phải chăm sóc".

nguoi mau bikini anh 2

Naomi Osaka là người có sức ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang. Ảnh: Reuters.

Trước đó, cô được thông báo là một trong 4 ngôi sao chủ trì Met Gala vào tháng 9. Những tên tuổi còn lại là Billie Eilish, diễn viên Timothée Chalamet và nhà thơ Amanda Gorman. Họ sẽ cùng làm việc với nhà thiết kế Tom Ford, Anna Wintour của Vogue.

Đây không phải những bước đột phá đầu tiên của Naomi trong lĩnh vực thời trang. Đầu năm nay, cô được bổ nhiệm làm đại sứ nhãn hiệu đồng hồ thuộc LVMH - Tag Heuer.

Không lâu sau đó, cô xuất hiện trong chiến dịch Xuân - Hè 2021 của Louis Vuitton cùng các ngôi sao Hollywood như Jaden Smith, Emma Stone và Jennifer Connelly.

Năm ngoái, cô đóng vai chính trong chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu denim Levi's và sáng tạo bộ sưu tập cùng nhà thiết kế người Nhật - Hanako Maeda.

Các cô gái có vòng một nhỏ nên mặc bikini gì? Những kiểu bikini đơn giản, có màu sáng sẽ giúp phái đẹp trông tràn đầy sức sống trong mùa hè.

Mẫu nhí Việt có vẻ đẹp búp bê

Dù những lần chụp ảnh kéo dài 5 giờ liền và chỉ ăn nhẹ, Ánh Diệp vẫn không khóc hay mè nheo mẹ.

Rosé trở thành đại sứ toàn cầu Tiffany & Co.

Trước đó, thành viên nhóm BlackPink nhiều lần diện trang sức của hãng nên màn công bố danh phận lần này không khiến fan quá bất ngờ.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm