Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift bốc lửa trên sân khấu Victoria’s Secret 2014

Nữ ca sĩ mang tới sân khấu trình diễn nội y đình đám một phiên bản “Blank Space” đầy quyến rũ, cả về phần hình ảnh lẫn âm nhạc.

Trong đêm trình diễn Victoria’s Secret Fashion Show 2014, bên cạnh các bộ nội y quyến rũ, khán giả còn được thưởng thức những màn biểu diễn âm nhạc đỉnh cao đến từ Taylor Swift, Ed Sheeran, Ariana Grande và Hozier.

Trong số này, chủ nhân của ngôi đầu bảng xếp hạng Billboard 200 với album mới 1989 chắc chắn là người nổi bật nhất. Taylor Swift xuất hiện trên sân khấu trong trang phục nội y của chính Victoria’s Secret, mở đầu đêm diễn bằng bản hit Blank Space trong khi khi các thiên thần trình diễn bộ sưu tập mang chủ đề Dream Girls. Nữ ca sĩ choàng trên mình một chiếc áo ngủ màu hồng nhạt, nhưng vẫn khoe được nhiều đường cong hấp dẫn của của cơ thể. Đây là năm thứ hai liên tiếp Taylor Swift trình diễn tại Victoria’s Secret Fashion Show.

"Trai xấu" Ed Sheeran, bạn thân của Taylor Swift, cũng trình diễn trên sân khấu trình diễn nội y năm nay.

Bạn thân của Taylor Swift, “trai xấu” Ed Sheeran”, tiếp tục đêm diễn với ca khúc Thinking Out Loud trong lúc các người mẫu Adriana Lima và Alessandra Ambrosio sải bước trên sân khấu với chiếc áo ngực đính kim cương trị giá 2 triệu đô-la. Ở phía sau sân khấu, Taylor Swift không ngừng cổ vũ cho Ed Sheeran, người vẫn còn chút ngập ngừng khi lần đầu xuất hiện trên một sân khấu có nhiều người đẹp như Victoria’s Secret Fashion Show.

Tiếp đến, “tiểu Mariah Carey” Ariana Grande đem tới một liên khúc gồm bốn bản hit của cô bao gồm Love Me Harder, Bang Bang, Break FreeProblems. Phần trình diễn của Grande diễn ra hết sức sôi động với phần phụ họa sáng tạo từ các vũ công chuyên nghiệp. Sau đó, khán giả còn được thưởng thức thêm một bản hit khác là Take Me to Church đến từ nam ca sĩ Hozier.

Taylor Swift cũng là người khép lại chương trình Victoria's Secret Fashion Show năm nay với ca khúc Style.

Tuy nhiên, Taylor Swift mới là ca sĩ tỏa sáng nhất trong đêm diễn khi cô cũng chính là người khép lại toàn bộ chương trình với Style. Đây cũng là lần đầu tiên cô trình bày ca khúc trên sóng truyền hình. Trong bộ nội y màu đen, đôi chân dài gợi cảm cùng nhiều vũ đạo sexy, Taylor Swift hoàn toàn chiếm trọn cảm tình của người xem Victoria's Secret Fashion Show 2014.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm