Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift đã lo sợ về việc bị ghi âm lén

Từ trước khi cuộc nói chuyện giữa Taylor với Kanye West về ca khúc "Famous" được Kim Kardashian tung ra, giọng ca 1989 thừa nhận đã luôn lo sợ bị ghi âm.

Tháng 2/2015, tham dự phỏng vấn của đài CapitalFM tại Anh quốc, ca sĩ 27 tuổi mở lòng kể nỗi lo lắng cố hữu về việc bị người khác lén ghi âm những gì mình nói.

“Tôi luôn sợ những tòa nhà như thế này, vì tôi có cảm giác căn phòng được cài thiết bị điện tử nào đó, và chúng sẽ bí mật quay hoặc ghi âm thứ tôi nói”, Swift kể một trong những nỗi sợ vô lý của cô trên sóng phát thanh.

Thật không may khi nỗi sợ của cô đã thành hiện thực vào ngày 17/7 khi Kim chia sẻ những đoạn băng ghi lại cuộc gọi của Kanye cho Taylor, nội dung về việc anh hỏi ý kiến đồng nghiệp để nhắc đến cô trong ca khúc Famous.

Taylor Swift lo so bi theo doi anh 1
Kể từ sau khi ra mắt ca khúc Famous lại tiếp tục khơi lại mối thù hằn lâu nay giữa Kanye West và Taylor Swift. Ảnh: BB

Trong đó, dường như nữ ca sĩ đã được Kanye thông báo đầy đủ về nội dung và ngôn từ viết về cô trong bài hát, Taylor đã hoàn toàn đồng ý và ủng hộ rapper da màu. Giọng ca Blank Space sau đó đã viết một “tâm thư” khá dài, giải thích rằng cô không hề biết cuộc nói chuyện bị quay lại và hành động của vợ chồng Kim là “phá hoại nhân phẩm người khác”.

Trong chương trình của đài CapitalFM, Taylor cũng chia sẻ một nỗi sợ khác của bản thân là bị đổ tội giết người: “Tôi luôn gặp ác mộng rằng mình bị đổ tội giết người, và vụ gán ghép hoàn hảo đến mức chính tôi cũng không nhớ mình có thực hiện tội ác đó hay không”.


My Lan

Bạn có thể quan tâm