Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift đổi giày như thế nào trong 10 năm qua?

Từ ngày đầu được bước đến là "công chúa nhạc đồng quê" cho tới hiện tại, giọng ca sinh năm 1989 có nhiều bước tiến đáng kể về mặt thời trang, trong đó có khoản giày dép.

tu giay cua Taylor Swift anh 1

Trong 4 năm đầu tiên nổi tiếng với danh hiệu “công chúa nhạc đồng quê”, Taylor Swift gắn bó với khá nhiều đôi boots cao bồi. Loại boots này lấy cảm hứng từ đôi ủng của những cao bồi miền Tây nước Mỹ với phần mõm nhọn, đế không quá cao, độ dài dưới đầu gối. Từ 2005 đến 2009, nữ ca sĩ xinh đẹp thường diện váy liền chất liệu rủ mềm nữ tính, kết hợp với boots cao bồi đậm chất đồng quê, phóng khoáng. 

tu giay cua Taylor Swift anh 2

Từ 2008 đến 2011, Taylor dần có sự chuyển biến rõ rệt về phong cách ăn mặc, từ đó tủ giày của cô cũng thay đổi theo. Phong cách đồng quê nhường chỗ cho vẻ cổ điển, nữ tính bằng những trang phục đơn giản. Thời điểm này, giọng ca Bad Blood thường diện giày bệt kiểu dáng oxford buộc nơ, phối cùng quần tất và váy liền..

tu giay cua Taylor Swift anh 3

Đời tư ảnh hưởng khá nhiều đến gu thời trang của Taylor Swift. Từ 2012 đến 2013, cô hẹn hò Patrick Schwarzenneger - cháu của cố tổng thống John F. Kennedy. Lúc này, Taylor hướng tới hình ảnh quý cô sang trọng nhưng cũng năng động với nhiều kiểu váy tối giản, nhã nhặn kèm với giày bệt oxford hoặc giày vải thể thao, thi thoảng cô thay đổi sang giày cao gót.

tu giay cua Taylor Swift anh 4

Năm 2014 chứng kiến Taylor Swift đánh dấu bước tiến mới ngoạn mục về mặt hình ảnh. Cô thường xuyên xuất hiện với những giày cao gót tôn chiều cao 1,8m phối với váy mini nhã nhặn hoặc quần shorts với sơ mi. Phụ kiện khác gồm túi xách cũng được chuyển sang kiểu dáng lịch sự. 

tu giay cua Taylor Swift anh 5

Tương tự, năm 2016 là sự thay đổi mới của Taylor Swift. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 thử nghiệm với nhiều phong cách táo bạo, cá tính, gợi cảm. Vì thế, tủ giày có sự hiện diện của nhiều kiểu dáng mới, ăn ý với trang phục của chủ nhân. Đó là boots cao quá gối, boots da cá tính, sneakers thời thượng, … 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm