Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift hủy diễn tại Thái Lan

Tình hình bất ổn về chính trị tại Thái Lan khiến nàng công chúa nhạc đồng quê thay đổi quyết định về hành trình lưu diễn.

Nằm trong chuyến lưu diễn để quảng bá cho album Red, buổi diễn đầu tiên tại Thái Lan trong sự nghiệp của Taylor Swift dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9/6 sắp tới. Tuy nhiên, trong ngày 27/5, đơn vị tổ chức của buổi diễn là BEC-Tero đã đưa ra thông báo cho biết Taylor Swift sẽ không thể tới Bangkok theo như dự kiến do “các sự kiện xảy ra trong thời gian gần đây”. BEC-Tero cũng cho biết thêm rằng, đây là “một quyết định khó khăn dành cho cả hai phía”.

Taylor Swift vẫn chưa thể có lần đầu tiên đứng trên sân khấu biểu diễn của đất nước Thái Lan.

Qua một thông điệp được đăng trên Twitter, Taylor Swift đã chia sẻ sự nuối tiếc và gửi lời xin lỗi chân thành tới người hâm mộ tại đất nước Đông Nam Á. Cô viết, “Tôi muốn gửi tình cảm của bản thân tới người hâm mộ tại Thái Lan. Tôi rất buồn vì buổi diễn đã bị hủy bỏ”. Hiện chưa có thông tin gì về việc liệu giọng ca của We Are Never Ever Getting Back Together có kế hoạch trở lại với đất nước chùa Vàng hay không. Tuy nhiên, BEC-Tero đã bắt đầu chuẩn bị lên kế hoạch cho việc hoàn trả tiền vé cho người hâm mộ.

Thái Lan từ trước đến nay vẫn được coi là chặng dừng chân quen thuộc của các ngôi sao quốc tế, như Justin Bieber với tour diễn Believe hồi năm ngoái, hay Avril Lavigne với đêm diễn tại Bangkok hồi tháng 2 năm nay. Tuy nhiên, cuộc đảo chính quân sự vừa xảy ra, cộng thêm tình hình chính trị bất ổn tại đất nước này đã khiến nhiều nghệ sĩ phải lo ngại. Trước Taylor Swift, tay guitar lừng danh Eric Clapton cũng đã quyết định hủy đêm diễn tại Bangkok hồi cuối tháng 2 do tình trạng bạo lực leo thang.

Đông Ngô

Bạn có thể quan tâm