Taylor không phải nghệ sĩ đầu tiên phát triển ứng dụng trò chơi, trước cô có ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian tiên phong và rất thành công trong việc thu hút thêm người hâm mộ cũng như mở rộng tầm phủ sóng.
Theo tin từ Glu Mobile cung cấp, hãng và ca sĩ đồng quê đã ký hợp đồng dài hạn, trong đó Glu sẽ nghiên cứu và phát triển một trò chơi “mới lạ, hấp dẫn, độc đáo” cho giọng ca Blank Space.
Đây là lần đầu Taylor thử sức ở lĩnh vực trò chơi điện tử, nhưng không phải lần đầu cô tham gia khai thác thị trường công nghệ thông tin khi chương trình tương tác trực tuyến AMEX Unstaged: Taylor Swift Experience - ra đời năm 2015 đã được cộng đồng fan đón nhận đông đảo. Chương trình cũng đã đem về một giải Emmy.
Không chỉ là một nữa ca sĩ tài năng, Taylor Swift còn đổ vốn tham gia khá nhiều lĩnh vực kinh doanh |
“Chúng tôi rất vui mừng khi được cộng tác với Taylor Swift – một nghệ sĩ, nhạc sĩ, ca sĩ danh tiếng và tài năng”, chủ tịch và CEO của Blue Mobile phát biểu.
“Chúng tôi biết được những kỳ vọng mà cộng đồng fan toàn cầu của Taylor đặt ra, và chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại cho họ một trải nghiệm trò chơi điện tử trước giờ chưa từng có” - ông nói thêm.
Theo tin đồn, giao diện trò chơi sẽ được lấy cảm hứng từ MV Blank Space – một trong những video ca nhạc thành công nhất của ca sĩ Mỹ.