Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift sẽ không cởi sớm

Không như các đồng nghiệp Miley Cyrus, Rihanna chuyển sang phong cách sexy thiếu vải trong các video ca nhạc, Taylor Swift sẽ trung thành với hình ảnh ngọt ngào hiện nay.

Kể từ khi mới vào nghề cho đến ngày thành danh như hiện nay, Taylor Swift vốn được biết tới với phong cách kín đáo, ngọt ngào. Trong khi các nữ ca sĩ khác như Rihanna, Miley Cyrus đã thay đổi sang hình ảnh gợi cảm, hay cô bạn thân Selena Gomez của Taylor gần đây cũng hướng dần tới yếu tố sexy. 

Taylor Swift trên trang bìa Glamour tháng 3/2014.

Trên tạp chí Glamour tháng 3, “công chúa nhạc đồng quê” khẳng định cô sẽ không vội vàng cởi đồ để gây chú ý bởi đối với nữ ca sĩ 24 tuổi, viết nhạc mới là công việc gặp nhiều rủi ro nhất : “Tôi nhận thấy giữ quần áo bên mình khá dễ dàng. Tôi nghĩ không cần thiết phải cởi chúng ra vội. Đối với tôi khó khăn chính là tiết lộ những gì xảy ra trong cuộc sống của mình thông qua âm nhạc, điều đó giúp tôi thể hiện được bản thân nhiều hơn là bằng cách cởi áo”.

Nữ ca sĩ 24 tuổi trung thành với hình ảnh năng động, ngọt ngào thay vì sexy thiếu vải.

Sau khi thất bại ở Grammy 2014 vừa qua, Taylor Swift hiện đang có chuyến lưu diễn Red ở Anh. Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ cố gắng làm mới hình ảnh: “Tôi đang cố để trở thành một phiên bản mới của mình. Đó cũng là những gì mang tôi với người hâm mộ gắn kết nhau”.

Từng trải qua nhiều mối tình, Taylor đã có kinh nghiệm nhiều hơn trong việc nhận biết một kẻ đùa giỡn khi yêu. “Nếu anh ta xác định đây chỉ là một trò chơi thì bạn cần phải thắng” – Taylor nói.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm