Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift xinh đẹp làm phù dâu trong đám cưới bạn thân

Taylor Swift xuất hiện xinh đẹp, dịu dàng với chiếc váy dáng dài màu rượu vang tại đám cưới bạn thân ở thành phố Cape Cod.

Taylor Swift lam phu dau anh 1
Taylor Swift đã xuất hiện trong đám cưới của người bạn thân Abigail Anderson vào ngày 2/9 tại thành phố Cape Cod, tiểu bang Massachusetts. 
Taylor Swift lam phu dau anh 2
Cô bạn này học chung với Taylor Swift vào thời trung học và từng xuất hiện trong ca khúc Fifteen của cô, phát hành năm 2009.
Taylor Swift lam phu dau anh 3
Đặc biệt, không chỉ đến chúc mừng người bạn thân trong ngày trọng đại, giọng ca Look What You Made Me Do còn đảm nhận vai trò phù dâu. 
Taylor Swift lam phu dau anh 4
Cô xuất hiện xinh đẹp, dịu dàng và nữ tính với chiếc váy dáng dài màu rượu vang. Nữ ca sĩ thả tóc tự nhiên, uốn lọn cùng lối trang điểm nhẹ nhàng. Giọng ca Style chọn phụ kiện đơn giản là mặt dây chuyền nhỏ bằng bạc.
Taylor Swift lam phu dau anh 5
Đây là lần đầu giọng ca sinh năm 1989 xuất hiện sau khi cô gây bão với ca khúc mới Look What You Made Me Do.
Taylor Swift lam phu dau anh 6
Mới đây, Taylor Swift phát hành MV mới Look What You Made Me Do. Ca khúc này giúp nữ ca sĩ lần đầu tiên có được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng U.K. MV này lập kỷ lục với 43 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên đăng tải trên Vevo. 

MV Look What You Made Me Do Taylor Swift ám chỉ Katy Perry và loạt tình cũ trong MV Look What You Made Me Do.

Taylor Swift xô đổ kỷ lục của Adele nhờ MV 'đá đểu' Katy Perry

Với thành tích 38,9 triệu lượt xem trong 24 giờ, MV "Look What You Made Me Do" của Taylor Swift đã chính thức vượt qua kỷ lục do "Hello" của Adele lập được trước đó.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm