Cách người trẻ xoay sở giữa thời bão giá
Bất ngờ với khoản chi hàng triệu đồng mỗi tháng riêng cho ăn uống trong khi vật giá tăng cao, nhiều người trẻ tìm kiếm giải pháp phù hợp để cân đối chi tiêu.
876 kết quả phù hợp
Cách người trẻ xoay sở giữa thời bão giá
Bất ngờ với khoản chi hàng triệu đồng mỗi tháng riêng cho ăn uống trong khi vật giá tăng cao, nhiều người trẻ tìm kiếm giải pháp phù hợp để cân đối chi tiêu.
3 quán cà phê đón Trung thu tại Hà Nội
Không cần phải chen chúc trong con phố Hàng Mã hay Phùng Hưng đông đúc, ghé vào các quán cà phê thôi bạn cũng đã có ngay những bộ ảnh đậm chất Trung thu.
Đất Xanh Miền Trung công bố cháy hàng phân khu The River, Regal Legend
Ngày 3/9, sự kiện ra mắt The River - phân khu đầu tiên thuộc dự án Regal Legend Quang Binh (Quảng Bình) - cháy hàng 100 căn boutique hotels đầu tiên.
Cà phê dành cho người sành uống
Cà phê "đặc sản" hay cà phê "dành cho người sành uống" trở thành một hiện tượng trong ngành.
Uống cà phê nhiều tác động thế nào tới sức khỏe
Hồi thập niên 1960, cà phê mang tiếng xấu là gây hại cho sức khỏe. Biên tập viên Samuel Lee từng lo rằng cà phê sẽ phải dán cảnh báo như thuốc lá.
Có dịp la cà khu vực quận Phú Nhuận (TP.HCM), bạn có thể dừng chân tại các không gian cà phê đẹp sau để thư giãn.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Gia nhập hệ sinh thái Masan, Phúc Long tăng trưởng thần tốc
Tận dụng lợi thế về các điểm bán WinMart/WinMart+ sẵn có, số lượng kiosk Phúc Long đang phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành cả nước.
"Tôi sắp tròn như một hạt trân châu rồi. Tôi không thể nhớ chính xác mình bắt đầu nghiện trà sữa từ khi nào", nhà báo Diane Low (Singapore) thú nhận.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
7 điểm đến không thể bỏ lỡ tại Jeju
Không chỉ có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, Jeju (Hàn Quốc) mang đến cho du khách trải nghiệm mới lạ như trò chơi cảm giác mạnh, đắm chìm giữa không gian bảo tàng hiện đại.
Từng có thời các hãng cà phê cố quảng cáo sản phẩm của mình với những hình ảnh sexy để hút khách. Kết quả là người ta cho ra đời những quảng cáo "khó ngửi".
Chi tiền cho ly trà sữa gần 100.000 đồng là bình thường
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Tương lai của khoản đầu tư 4 tỷ USD sau khi tỷ phú Ấn Độ qua đời
Vị tỷ phú được coi là "Warren Buffett Ấn Độ" có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định đầu tư của nhiều người. Sau khi ông qua đời đột ngột, khoản đầu tư tỷ USD trở thành dấu hỏi lớn.
4 tiệm cà phê phong cách Địa Trung Hải ở TP.HCM
Nhiều tiệm cà phê thu hút với phong cách thiết kế Địa Trung Hải. Vẻ đẹp cổ điển tinh tế, phảng phất nét nguyên sơ kết hợp tính phóng khoáng, hiện đại lý tưởng để bạn check-in.
Bánh Trung thu - 'hương vị tuổi thơ' hút khách hàng doanh nghiệp
Thời điểm Tết Đoàn viên đến gần, nhiều doanh nghiệp đặt mua bánh Trung thu làm quà tặng đối tác, nhân viên, khách hàng… như một cách gắn kết tình cảm.
3 tiệm cà phê mang nét Hà Nội giữa lòng TP.HCM
Mùa thu gõ cửa, nếu chưa có dịp ra thủ đô để tận hưởng khung cảnh lãng mạn và đầy chất thơ, bạn có thể ghé thăm các địa chỉ sau.
4 địa chỉ thưởng thức trà chiều sang trọng ở quận 1
Bạn có thể lên kế hoạch cùng gia đình tìm đến các không gian thanh lịch, ấm cúng để thưởng thức trà và nhâm nhi bánh.
Suntory PepsiCo tiến thêm một bước trên hành trình bảo vệ môi trường
Sau bao bì Pepsi 330 ml từ 100% nhựa tái sinh, Suntory PepsiCo tiến thêm một bước quan trọng trên hành trình bảo vệ môi trường khi hợp tác chiến lược cùng Nhựa Duy Tân.
Check-in 5 quán cà phê mới mở dịp hè ở TP.HCM
Nhiều quán cà phê với concept lạ, giúp giới trẻ có thêm địa điểm thư giãn, sống ảo.