Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Sang Next Top khoe cá tính trong bộ ảnh chụp chung

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, bộ ba thân thiết của làng mẫu Việt gồm Thùy Dương, Kikki Lê, Cao Thiên Trang mang đến ba phong cách được phái đẹp hiện đại yêu thích.

 
20Again anh 1
Bước ra từ Vietnam Next Top Model, Thùy Dương, Kikki Lê, Cao Thiên Trang luôn tạo được sức hút với các nhà thiết kế uy tín và nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng bởi thực lực và màu sắc riêng trong thần thái. Trong look book thuộc BST Women of Worth thực hiện cùng thương hiệu 20Again, team Sang một lần nữa thể hiện được nét cá tính của mình.
20Again anh 2
Dù bạn là ai, bạn làm gì, cá tính và sở thích của bạn như thế nào, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một phong cách phù hợp tại 20Again với 3 dòng sản phẩm chủ đạo gồm Office wear, Dress design, Street wear.

20Again anh 3
Office wear là những thiết kế thanh lịch dành cho phái đẹp nơi công sở. Khác với hình ảnh trong Vietnam Next Top Model, Thùy Dương (TyhD) hóa thân thành cô nàng công sở thanh lịch, chững chạc trong các thiết kế thuộc dòng Office wear.
20Again anh 4
Được thiết để đáp ứng mọi nhu cầu thời trang của chị em văn phòng, dòng sản phẩm này đề cao vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng, vừa mang sự kín đáo, tinh tế của phụ nữ Á đông, vừa mang hơi thở hiện đại của thời trang thế giới.
20Again anh 5
Dress design gồm những thiết kế váy đề cao vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào.
20Again anh 6
Cùng với hình ảnh nữ tính của Kikki Lê, các chất liệu mềm mại, bay bổng được sử dụng trong dòng sản phẩm Dress design luôn đem đến cho phái đẹp sự nhẹ nhàng, yêu kiều và nữ tính.
20Again anh 7
Street wear là dòng sản phẩm dạo phố với thiết kế phóng khoáng, cá tính những vẫn tôn lên sự quyến rũ, trẻ trung của người mặc. 
20Again anh 8
Trái ngược với Thùy Dương và Kikki Lê, Cao Thiên Trang luôn xuất hiện với hình ảnh nàng năng động, phóng khoáng.
20Again anh 9
Cá tính và nổi bật với các chất liệu đặc trưng của sự trẻ trung như denim, thun… là những điều đặc biệt mà dòng Street wear đem lại.
20Again anh 10
Là thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ công sở, sau 2 năm với những thành tựu nhất định, 20Again bắt đầu có những bước ngoặt lớn trong việc tái định vị thương hiệu. Không đơn thuần là bạn đồng hành cùng phái đẹp chốn công sở, thời trang 20Again đa phong cách sẽ song hành cùng phái đẹp đến mọi nơi.

20Again là một trong những nhãn hàng thời trang tiên phong đa dạng hóa phong cách thiết kế. Dù bạn là ai, bạn làm gì, cá tính và sở thích của bạn như thế nào, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một phong cách phù hợp khi đến với 20Again với 3 dòng sản phẩm chủ đạo: Office Wear, Dress Design, Street Wear. Để tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 2 năm hoạt động, 20Again ưu đãi 30% tất cả sản phẩm, tặng hàng nghìn áo thun thiết kế riêng cho năm Mậu Tuất trị giá 235.000 đồng, Gift Card 100.000 đồng áp dụng cho lần mua tiếp theo và Gift Card 200.000 đồng áp dụng cho thương hiệu thời trang Cara.

Fanpage: 20 AGAIN

Website: 20again.vn

Hotline: 093 106 45 55




Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm