Nơi này có anh với 3,6 triệu từng là teaser có lượt xem lớn nhất Vpop. Thế nhưng, đến ngày 7/5, kỷ lục chính thức “đổi chủ” khi teaser Chạy ngay đi chỉ mất 4 ngày đã đạt được con số tương tự. Đáng nói là cả 2 sản phẩm đều thuộc về Sơn Tùng M-TP. Đến đây, sức hút của giọng ca Thái Bình hẳn là điều không cần phải bàn cãi.
Teaser Chạy ngay đi dài 23 giây thì mất quá nửa thời lượng để giới thiệu về tên công ty, tiêu đề ca khúc - những điều mà khán giả đều đã biết. Dù vậy, đoạn trailer với sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn, tay cầm dao, bước đi giữa không gian tĩnh lặng vẫn đứng vị trí thứ 4 top thịnh hành. Trước đó, sau 30 phút được phát hành, sản phẩm này đã đạt gần 190.000 lượt xem.
![]() |
Hiện tại, chỉ Sơn Tùng đủ khả năng phá kỷ lục về teaser của chính anh. |
Sơn Tùng ấn định sẽ trở lại vào thời điểm 00h ngày 12/5. Đây là sản phẩm kết thúc hơn một năm vắng bóng của giọng ca Lạc trôi kể từ Nơi này có anh. Qua ca khúc, nam ca sĩ muốn truyền tải phong cách khác lạ.
"Bản thân Tùng vừa hồi hộp, vừa háo hức trong lần ra mắt sản phẩm mới này, bởi vì Tùng biết được các bạn Sky đang trông chờ mình như thế nào", Sơn Tùng tiết lộ.
"Đây là dự án mà Tùng đã chăm chút từng khâu nhỏ nhất để cho ra đời một ca khúc mà mình cảm thấy đó thật sự là nguồn năng lượng mới mẻ", giọng ca sinh năm 1994 cho biết.
Cùng trở lại trong tháng 5 là những cái tên nổi bật ở thị trường nhạc Việt, như Noo Phước Thịnh, Isaac, Hòa Minzy hay Bích Phương… Một cuộc chiến là khó tránh khỏi khi lần đầu từ đầu năm tới nay, Vpop mới có nhiều sản phẩm được ra mắt như vậy.
Tính tới hiện tại, lợi thế đang nghiêng hết về Sơn Tùng - người nắm trong tay không chỉ lượng fan lớn mà còn thu hút sự quan tâm, đón đợi của công chúng nghe nhạc nói chung.