Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Teaser MV mới của Justatee và Bigdaddy đạt 1.000 lượt share sau 24 giờ

Trưa 13/1 trên fanpage của mình, Justatee bất ngờ tải lên một đoạn demo ca khúc mới cùng lời nhắn chỉ cần đạt 1.000 lượt share, Justatee và BigDaddy sẽ tung MV mới - “Hết mana”.

Theo đó, Justatee và BigDaddy đưa ra thử thách cho cộng động mạng bằng hình thức chia sẻ đường link teaser MV để MV chính thức được ra mắt sớm. Theo yêu cầu của bộ đôi này, nếu teaser MV “Hết mana” đạt 1.000 share trên Facebook trong vòng 24 giờ thì BigDaddy và Justatee sẽ tung MV chính thức.

Sau khi đưa ra cột mốc trên, nhiều fan của cặp đôi nhanh chóng chia sẻ trên trang cá nhân với hi vọng đạt cột mốc 1.000 share để được xem MV. Theo tìm hiểu, chỉ ít giờ sau khi ra mắt, teaser đã có khoảng 500 lượt share từ Facebook của Justatee và BigDaddy. Như vậy, có thể con số 1.000 share trong 24 giờ sẽ nhanh chóng đạt được và bản chính thức của “Hết mana” sẽ sớm trình làng.

Trong teaser dài chưa đầy 20 giây của Justaee và BigDaddy, bên cạnh những khung hình đẹp mắt, “Hết mana” hé lộ dàn khách mời là những cái tên tạo được dấu ấn trong làng giải trí Việt năm 2018 như Phạm Quỳnh Anh, Hòa Minzy, Trường Giang, Tiểu Vy.

Tuy nhiên, các khách mời trong “Hết mana” đều bị rơi vào những tình trạng “tơi tả” khi phải chạy đua với những ngày Tết Nguyên Đán cận kề. Phạm Quỳnh Anh bị hàng chục người chen lấn trong tháng máy đến nỗi phải tháo cao gót để chạy cho nhanh. Hoa hậu Tiểu Vy và Hòa Minzy chán nản vì làm bộ móng mới đi chơi Tết mãi vẫn chưa xong. Trong khi đó, Trường Giang đang giải quyết “nhu cầu” thì gặp sự cố và phải hét lên với mẹ qua điện thoại “ví con đang cần bơm”.

Hai nhân vật là Justatee và BigDaddy cũng không tránh khỏi bộ dạng thê thảm khi đi “cày game” thì hết tiền, bị bà chủ dọa xử, thậm chí, khi đã trèo lên giường bệnh cấp cứu vẫn không được yên.

Với tất cả chi tiết đó, có thể thấy “Hết mana” là MV có nội dung kịch tính nhưng không kém phần vui nhộn, hài hước với chủ đề về Tết. Phần âm nhạc ngắn ngủi được hé lộ cũng cho thấy giai điệu bắt tai, vui nhộn, dễ nghe và lời bài hát dễ trở thành trào lưu trên mạng xã hội.

“Hết mana” có thể coi là MV Tết lớn nhất của BigDaddy và Justatee sau “Về nhà ăn Tết”. MV do đạo diễn Nguyễn Quang Huy đảm nhiệm vai trò giám đốc sản xuất, Nhu Đặng đảm nhiệm vị trí đạo diễn và kịch bản với sự góp mặt của nhãn hàng Viettel Pay.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm