Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Teaser siêu bom tấn “Batman v Superman” khiến fan nức lòng

Tại sự kiện Comic-Con 2014 diễn ra ở San Diego, đạo diễn Zack Snyder đem đến những cập nhật làm thỏa mãn người hâm mộ Batman, Superman và Wonder Woman.

Song song với buổi ra mắt rầm rộ của Marvel Studios với đầy ắp những thông tin hấp dẫn đến từ Avengers: Age of Ultron, Ant-ManGuardians of the Galaxy 2, DC Comics và Warner Bros. cũng không hề kém cạnh khi gửi tới người hâm mộ những cập nhật đáng giá về tác phẩm át chủ bài của cả hai: Batman v Superman: Dawn of Justice.

Tạo hình chính thức của Wonder Woman trong Batman v Superman: Dawn of Justice.

Sau khi hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều về việc lựa chọn nữ diễn viên Gal Gadot thủ vai siêu anh hùng Wonder Woman, cuối cùng khán giả cũng được chiêm ngưỡng tạo hình của nhân vật này. Bức ảnh đập tan những chỉ trích trước đó và khiến cho các fan cảm thấy hết sức hài lòng. Tuy nhiên, so với tạo hình gốc trong nguyên tác truyện tranh, bộ trang phục của Wonder Woman có khá nhiều thay đổi. Nó không sặc sỡ mà có phần đen tối mà mang dáng dấp khá hiện đại, khá cùng tông với các hình ảnh về Batman và Superman từng được công bố trước đó.

Những hình ảnh mới của Batman và Superman trong siêu bom tấn đang được chờ đợi.
Những hình ảnh mới của Batman và Superman trong siêu bom tấn đang được chờ đợi.

Hơn thế, khán giả còn được thưởng thức đoạn teaser đầu tiên của bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice tại Comic-Con 2014. Đoạn phim bắt đầu bằng sự xuất hiện của Người Dơi với tạo hình giống như trong bộ truyện tranh nổi tiếng The Dark Knight Returns của Frank Miller với bộ giáp trợ lực cùng đôi mắt sáng bừng.

Siêu anh hùng đứng trên tòa nhà nơi đặt Bat Signal - chiếc đèn cao áp gọi Batman và bật chốt điện lên. Ánh đèn chiếu rọi biểu tượng Batman lên bầu trời đen kịt, hé lộ Superman đang lơ lửng trên bầu trời với đôi mắt đỏ rực. Toàn bộ diễn ra trong một cơn giông tố dữ dội, báo hiệu mối quan hệ không mấy suôn sẻ của hai siêu anh hùng trong bom tấn mới. Cuối cùng, đoạn teaser khép lại bằng hình ảnh logo của đoạn phim.

 

Batman v Superman: Dawn of Justice bắt đầu khởi quay từ tháng 5 vừa qua và hiện vẫn đang được ghi hình. Dự án phim siêu bom tấn này dự kiến sẽ ra mắt khán giả từ ngày 6/5/2016.

Bạn có thể quan tâm