Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Teen mê mẩn bộ tranh 'Ngày xưa chúng ta đều rất ngốc'

Gần đây cộng đồng mạng đang không ngừng chia sẻ một bộ tranh về những thói quen lúc nhỏ mà bất cứ teen nào cũng từng trải qua. 

Teen mê mẩn bộ tranh 'Ngày xưa chúng ta đều rất ngốc'

Gần đây cộng đồng mạng đang không ngừng chia sẻ một bộ tranh về những thói quen lúc nhỏ mà bất cứ teen nào cũng từng trải qua. 

“Ngày xưa chúng ta đều rất ngốc” là một bộ tranh hoạt hình đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là thế hệ 8X. Trong bộ ảnh này, tác giả đã tái hiện lại những hành động ngốc nghếch của teen mình khi còn nhỏ như đứng trước quạt và hát để nghe giọng biến âm, đứng xoay ô dưới mưa, tách giấy ăn thành nhiều lớp mỏng hay bóp bong bóng trên các miếng nilon bọc đồ để tạo ra tiếng tanh tách…

Tuổi thơ của bạn đã trải qua những việc như thế này bao giờ chưa?

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng tham gia những trò chơi này. Vậy nên bộ tranh đã khiến nhiều teen phải bật cười vì những hành động ngô nghê pha chút kỳ quặc, nhưng cũng rất đáng yêu của chính mình mười mấy năm về trước.  

Những hành động ký quặc khi chúng ta còn nhỏ.

Khi xem “Ngày xưa chúng ta đều rất ngốc” hẳn mọi người có thể dễ dàng nhận ra bộ ảnh này không hề cầu kì về mặt hình thức. Nhưng chính ý nghĩa mà những bức tranh chứa đựng đã tạo cho giới trẻ một ấn tượng sâu sắc và thiện cảm với bộ ảnh. Qua đó, mỗi người không chỉ bắt gặp hình ảnh bản thân của những ngày ngốc xít, mà còn trải nghiệm sự thích thú, hồi hộp khi tìm về quá khứ. Chính vì lý do này mà bộ tranh đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn, mạng xã hội… nhận được nhiều phản hồi tích cực của teen.

Các bạn trẻ đã không ngừng chia sẻ: "Mình thấy bộ tranh này rất hay, và mình đã cười rất nhiều khi nhìn lại những thói quen trẻ con ngày xưa”, hay “Tuy bộ tranh không cầu kỳ, nhưng nó lại rất ý nghĩa. Mình đã xem đi xem lại nó nhiều lần mà vẫn không thấy chán. Rất thú vị và rất đáng yêu".

Hy vọng rằng sẽ còn nhiều bộ tranh đáng yêu như “Ngày xưa chúng ta đều rất ngốc” ra đời để teen có những trải nghiệm vui vẻ.

 Cứ mỗi lần nghĩ về tuổi thơ, đó là những kỷ niệm thật nhiều tiếng cười.

Theo Hoa Học Trò

Theo Hoa Học Trò

Bạn có thể quan tâm