Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Teen Trần Phú đội mưa đến Ngày hội tái chế

Ngày hội tái chế là một trong nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất năm nay, giúp teen ý thức được trách nhiệm với môi trường.

Nhằm mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, trồng và chăm sóc các cánh rừng, hưởng ứng Giờ Trái đất. Chiều ngày 19/3, tại trường PTTH Trần Phú, hàng trăm bạn học sinh đã tham gia chương trình Ngày hội tái chế nằm trong chuỗi sự kiện của I will if you will 2014.
Các bạn trẻ quyên góp đồ cũ, làm đồ tái chế, trồng cây và thực hiện bức tranh cam kế bảo vệ môi trường.
I will if you will 2014 - hãy lan tỏa màu xanh là phiên bản riêng cho Việt Nam với hình thức gây quỹ từ cộng đồng nhằm mục đích trồng 3000 cây đước tại Huế vào tháng 7/2014.
BTC kêu gọi những hành động nhỏ nhưng thiết thực trong mỗi bạn học sinh để lan tỏa các thông điệp xanh, tham gia gây quỹ trồng cây để góp phần bảo vệ môi trường, làm xanh thêm những cánh rừng.
Tiếp nối thành công của Ngày hội tái chế được tổ chức tại trường THPT Việt Đức vào 16/2 vừa qua, học sinh Trần Phú và các sao trẻ cùng đồng hành cùng sự phát triển của chiến dịch.
Trong 2 năm vừa qua, chiến dịch đã khẳng định được chỗ đứng của mình cùng với sự ủng hộ từ cộng đồng, nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ cùng các nghệ sĩ tên tuổi.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm