Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tèo Em' sẵn sàng cho ngày ra mắt

Bộ phim "Tèo Em" - tác phẩm mới nhất của đạo diễn Charlie Nguyễn đã tung trailer và những hình ảnh cuối cùng trước giờ công chiếu, dự kiến vào ngày 22/12 tới đây.

Từ ý tưởng của biên kịch Dương Từ Ân, đạo diễn Charlie Nguyễn đã có những hình dung ban đầu về một chuyến hành trình đặc biệt, nơi các nhân vật có cá tính độc đáo, được đặt tương tác trong một không gian hẹp với những mâu thuẫn liên tiếp xảy đến.

Tí và Tèo là hai vai diễn được đo ni đóng giày cho Trí Nguyễn và Thái Hòa. Tuy nhiên, vai diễn Tèo Em của Thái Hòa hoàn toàn khác những gì anh đã từng thể hiện trước đó trên màn ảnh rộng, không liên quan gì đến Tèo Bánh xèo của Long Ruồi hay câu chuyện của Hội trong Để Mai tính mà là một cậu bé trong thân xác người lớn. Chính vì lẽ đó, khán giả hoàn toàn có thể mong đợi những điều mới mẻ ở hoá thân của Thái Hoà trong tác phẩm này.

Trí Nguyễn và Thái Hòa sẽ thay đổi hình ảnh của mình trong tác phẩm mới.

Đồng hành với Tèo là Tí với ngoại hình và cá tính hoàn toàn trái ngược. Trong vai diễn này, Trí Nguyễn vừa có cơ hội thể hiện khả năng diễn hài, vừa được phát huy sở trường làm phim hành động.

Nếu như hai vai chính được chọn lựa từ trước thì đoàn phim thực sự gặp khó khăn để tìm ra các nhân vật nữ cá tính. Vượt qua nhiều diễn viên tên tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc được lựa chọn cho Minh Minh, một cô gái nữ tính, gợi cảm nhưng cũng vô cùng trong sáng, thậm chí trẻ con. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Lan Ngọc với khán giả màn ảnh rộng sau thành công bất ngờ trong Cánh đồng bất tận.

Lan Ngọc từng hợp tác với đạo diễn Charlie Nguyễn khi tham gia đóng em gái của Tèo Bánh xèo trong phim Long Ruồi.

Vai Phương do diễn viên trẻ Yaya Trương Nhi thể hiện cũng là một cuộc tìm kiếm lâu dài của ê-kíp làm phim. Phương là bạn của Minh Minh với cá tính độc đáo, tưng tửng, đôi khi cáu kỉnh nhưng lại rất dễ thương. Cô gái có vẻ đẹp gợi cảm và phong cách diễn xuất tự nhiên này sẽ đứng trước một thử thách lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình khi tung hứng cùng đàn anh Thái Hòa, người dày dạn kinh nghiệm ở mảng diễn hài hước.

Vài hình ảnh hậu trường của phim Tèo Em.

Trailer chính thức của phim Tèo Em.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm