Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Terra Motors sắp bán xe điện cao cấp tại Việt Nam

Hãng xe điện Nhật Bản Terra Motors sắp tung ra thị trường Việt Nam 3 mẫu xe trong năm nay, trải đều từ phân khúc tầm thấp đến cao cấp.

Hãng xe điện Nhật Bản Terra Motors tiết lộ kế hoạch dài hơi tại thị trường Việt Nam và công bố nhiều model sẽ được tung ra thị trường trong năm 2014. Theo đó, sẽ có hai mẫu xe điện kiểu dáng scooter thuộc phân khúc trung và cao cấp, một xe đạp điện có mức giá phổ thông.

Hãng sẽ ra mắt một model cao cấp kết nối với iPhone để quản lý tình trạng xe. 

Tuy là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, Terra Motors lại đặt nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để cung ứng cho thị trường nội địa lẫn nước ngoài. Trong ba model sắp bán ra, có một sản phẩm sản xuất tiêu chuẩn quốc tế và hướng đến thị trường nước ngoài, hai sản phẩm giá thấp hơn hướng đến Việt Nam và các thị trường mới nổi. Đại diện Terra Motors cũng cho biết những mẫu xe này sẽ được sản xuất theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau, ứng với điều kiện của từng thị trường.  

Xe có kiểu dáng khá giống với các loại xe tay ga trên thị trường, tốc độ tối đa khoảng 65 km/h.

Theo Terra Motors, những sản phẩm của hãng sẽ được bán tại hệ thống riêng do chính công ty này xây dựng. Mô hình sẽ giống với các showroom xe máy của Yamaha, Honda,..kết hợp cả khâu bán hàng và bảo dưỡng.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm