Giấc mơ xa vời của Elon Musk
Việc mở rộng quy mô với taxi tự lái của Tesla được đánh giá sẽ gặp rất nhiều khó khăn và vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ những đối thủ đã đi trước trên thị trường.
315 kết quả phù hợp
Việc mở rộng quy mô với taxi tự lái của Tesla được đánh giá sẽ gặp rất nhiều khó khăn và vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ những đối thủ đã đi trước trên thị trường.
Người lái che gần như hoàn toàn kính lái của chiếc Tesla Model 3 và để chiếc xe tự lái trên tuyến đường đông đúc ở Mỹ.
Tesla Robovan có phong cách như một toa tàu điện với khả năng chuyên chở lên đến 20 người và không cần tài xế.
Việc Tesla ra mắt taxi tự lái đánh dấu chiến lược dài hạn của Elon Musk trong việc đưa một công ty chuyên sản xuất ôtô điện sang doanh nghiệp tập trung vào công nghệ.
Ông chủ Meta vượt qua cột mốc tài sản đáng mơ ước, gia nhập câu lạc bộ sở hữu khối tài sản ròng hơn 200 tỷ USD cùng Elon Musk và Jeff Bezos.
Hơn nửa chủ sở hữu Tesla cho biết sẽ chuyển sang ôtô động cơ đốt trong ở lần mua xe tiếp theo.
Nguyên nhân khiến lợi nhuận hãng xe điện của tỷ phú Elon Musk lao dốc chủ yếu là do giảm giá xe để kích cầu, đồng thời tăng chi cho các dự án AI.
Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.
Ngoài Tesla Model Y và Volvo XC40, toàn bộ lô xe còn lại trong đội xe công của tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đều là sản phẩm ôtô điện của các hãng nội địa.
Cần gạt nước kính lái không hoạt động khiến Tesla phải hoãn giao xe Cybertruck.
Sự rời đi của hàng trăm nhân viên và người đứng đầu đã làm đảo lộn hệ thống sạc xe điện - vốn được coi là thành tựu lớn và là động lực chính cho doanh số bán xe điện của hãng.
Công ty sản xuất xe điện của tỷ phú Elon Musk tiếp tục sa thải thêm một loạt nhân viên bộ phận phần mềm, dịch vụ và kỹ thuật.
Theo Guardian, vị tỷ phú đã bất ngờ đến thăm Bắc Kinh vào ngày 28/4, với hy vọng có thể mang công nghệ lái tự động của Tesla đến Trung Quốc.
Chi phí sử dụng tính năng tự lái Full-Sell Driving trên xe điện Tesla tại Mỹ được điều chỉnh, giảm 100 USD so với mức ban đầu.
BYD được đánh giá là đang thành công trong việc chiếm lĩnh thị phần, bất chấp lợi nhuận trên mỗi xe bán ra là khá hạn chế.
Vị tỷ phú cho rằng viễn cảnh này sẽ xảy ra vào năm 2025, sớm hơn rất nhiều so với dự đoán trước đó của ông và các chuyên gia.
Đây là đợt sa thải đầu tiên của Apple kể từ sau đại dịch Covid-19.
Không ít mẫu xe ghi nhận sự cố trong giai đoạn đầu ra mắt. Nguyên nhân có thể đến từ công nghệ trang bị trên xe hoặc sự khác biệt về sức mạnh giữa xe điện với ôtô truyền thống.
Tesla Cybertruck sẽ có màn ra mắt khách hàng Đông Nam Á vào cuối tuần này. Tuy nhiên, khả năng mở bán của Cybertruck tại thị trường này là không cao.
Trong thời gian dài, Apple tốn khoảng 1 tỷ USD/năm để phát triển xe điện nhưng không bao giờ ra mắt.