Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TESOL - chuẩn mực trong phương pháp giảng dạy tiếng Anh

TESOL là yêu cầu quan trọng với giáo viên giảng dạy tiếng Anh tại những đơn vị đào tạo chuyên nghiệp, nhằm đảm bảo kỹ năng và phương pháp giáo dục theo chuẩn quốc tế.

Chứng chỉ dạy tiếng Anh TESOL có giá trị và uy tín, được công nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ tích lũy nhiều kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy và có nhiều tiến bộ về chuyên môn nên dễ dàng làm việc trong nhiều môi trường văn hóa khác nhau.

Với khóa đào tạo TESOL, giáo viên được chuẩn bị và định hướng về các tình huống lớp học, cũng như cách thức tổ chức lớp linh hoạt, lồng ghép hoạt động ứng dụng ngôn ngữ. Qua đó, học viên sẽ năng động và hứng khởi để tiếp nhận bài giảng trên lớp và dễ dàng ứng dụng các tình huống đã thực hành vào môi trường giao tiếp thực tế.

Những phương pháp giảng dạy mới theo xu thế quốc tế, mô hình và ý tưởng giảng dạy trong việc lấy người học làm trung tâm, học tập chủ động, có tính tương tác, cũng như vai trò của giáo viên, tầm quan trọng và ứng dụng của khoa học công nghệ trong giảng dạy sẽ được chia sẻ bởi Giáo sư Matt Meyer tại buổi tọa đàm "Các chiến lược giảng dạy và cách ứng dụng khoa học công nghệ hiệu quả vào giảng dạy tiếng Anh".

TESOL anh 1
Tọa đàm TESOL mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho giáo viên, sinh viên Việt Nam và quốc tế.

Buổi tọa đàm là nơi trao đổi, chia sẻ những khó khăn trong quá trình dạy và học tiếng Anh cùng các giáo viên bản ngữ đến từ AMVNX Academy.

Tham dự buổi tọa đàm có Giáo sư Matt Meyer, giảng viên Đại học Concordia - một trong 40 trường đại học danh tiếng khu vực Trung Tây nước Mỹ (được liệt kê trong báo cáo của Mỹ và báo cáo thế giới). Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo thạc sĩ về TESOL tại Concordia và gần 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho học sinh quốc tế.

Sự kiện sẽ diễn ra lúc 8h - 12h ngày 10/6 tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Thời gian đăng ký tham dự buổi tọa đàm kéo dài đến hết ngày 5/6. Độc giả đăng ký tham dự tại đây.

Tại sự kiện, AMVNX Academy dành tặng các suất học bổng lên đến 9,5 triệu đồng cho giảng viên, giáo viên và sinh viên năm cuối chuyên ngành tiếng Anh, có thành tích cao trong công tác giảng dạy, học tập khi đăng ký tham dự khóa học TESOL. Độc giả đăng ký khoá học tại đây.

Thông tin liên hệ 

AMVNX Academy:

Địa chỉ: phòng 512, Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04 3759 1688 - 0978 952 293 (Ms. Quyên)

Email: academy@amvnx.com

Website: http://academy.amvnx.com. 

Facebook: https://www.facebook.com/amvnxacademy

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm