Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tết đến sớm, sắm gì để Valentine kịp có crush?

Không ngồi yên một chỗ chờ cơ hội, Tết này bạn có thể chủ động thu hút crush bằng cách tinh tế kèm câu ngôn tình ngọt lịm.

Mọi năm cứ vào mùa Tết, hoa đào, hoa mai ngoài đường trổ nhiều, những người FA lại man mác buồn với 1.001 câu hỏi: "Bao giờ lấy chồng?". Ngày Valentine trùng với dịp Tết, nhìn người khác tay trong tay hạnh phúc, còn mình lẻ bóng có thể là cảm giác không ai muốn trải qua.

qua tang crush anh 1

Con đường nhanh nhất đi đến trái tim chính là thông qua dạ dày.

Năm nay, FA có thể tranh thủ dịp Tết không trùng Valentine này mà “tính kế” thoát cảnh độc thân. Người ta thường có câu: “Con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim chính là thông qua dạ dày”, bạn có thể cập nhật ngay thứ “vũ khí” này để thu hút sự quan tâm của crush dịp Tết này.

Kết hợp cùng những câu nói ngôn tình, cơ hội tạo ấn tượng sẽ cao hơn. “Tết này mời anh trà đào, mong được mở lối đường vào tim anh” - năm mới nếu đã chán thịt kho hột vịt, bánh chưng thì mời crush một ly trà đào detox.

qua tang crush anh 2

Đổi món với pizza để thu hút đối phương.

“Mời anh trà sữa đường đen, uống xong cho em làm quen với chàng”; “Giao thừa em sắm gà luộc, anh sang ăn Tết rồi thuộc về em” - Tết muốn gặp crush mà không biết làm sao, bạn hãy mời sang nhà tất niên, ăn món quen thuộc. Bạn cũng có thể bỏ túi những câu nói “đốn tim” này: “Sắm thêm một mớ hạt dưa, cầu anh xuất hiện anh đưa em về”; “Tết nào cũng sắm bánh chưng, mong cùng anh uống rượu mừng giao bôi”.

Độc đáo hơn, câu nói này sẽ tạo ấn tượng mạnh: “Tết này em sắm mì ly, dành tiền học lớp, lớp gì? - Love anh”. Chẳng những kinh tế mà còn tinh tế, bạn sẽ ghi điểm khi biết tính toán trước sau.

Tết này Acecook triển khai chương trình khuyến mại “Chill cùng Acecook cup” với nhiều giải thưởng hấp dẫn khi gom các ly mì Hảo Hảo, Mordern, CayKay tìm mã, tích điểm và nhận thưởng. Biết đâu Tết này, bạn vừa có người yêu, vừa cùng “gấu” vi vu khắp nơi nhờ giải thưởng cao nhất - chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại Resort Vinpearl Phú Quốc.

"Chill cùng Acecook cup" là chương trình khuyến mại dành cho sản phẩm mì ly kéo dài từ 25/11/2019 đến 22/2/2020 với 1.100 cơ hội trúng thưởng cùng tổng trị giá giải thưởng lên tới 7 tỷ đồng.

Mua mì ly, tích điểm ngay để có cơ hội nhận được giải thưởng cao nhất là chuyến vi vu Phú Quốc trị giá hơn 60 triệu đồng tại Vinpearl 5 sao - thiên đường xanh nơi bắc đảo.

Vinpearl Phú Quốc - điểm đến nghỉ dưỡng cho các cặp đôi và các dịp hội họp khác. Độc gải tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm