Happy Land - không gian số tái hiện hành trình 30 năm Acecook Việt Nam
Microsite Happy Land ghi dấu chặng đường 30 năm đổi mới, phát triển bền vững và lan tỏa niềm hạnh phúc để Acecook Việt Nam thêm vững vàng, mạnh mẽ, tăng tốc tiến về tương lai.
306 kết quả phù hợp
Microsite Happy Land ghi dấu chặng đường 30 năm đổi mới, phát triển bền vững và lan tỏa niềm hạnh phúc để Acecook Việt Nam thêm vững vàng, mạnh mẽ, tăng tốc tiến về tương lai.
Hơn 1.000 thành viên của đại gia đình Acecook Việt Nam - cả thế hệ gắn bó từ những ngày đầu lẫn lớp trẻ kế thừa - đã cùng tạo nên sự kiện kỷ niệm với niềm tự hào lớn chưa từng có.
Từ khi thành lập năm 2007, CTCP CNG Việt Nam (PV GAS CNG) đã đi theo sứ mệnh "Lan tỏa năng lượng sạch, kiến tạo tương lai xanh" và tầm nhìn "Tiên phong xanh hóa nhiên liệu Việt Nam".
Chiến lược “Cook Happiness Through Innovation - Đổi mới nâng tầm hạnh phúc” đánh dấu bước chuyển mình trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm thế giới của Acecook Việt Nam.
Đánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, công ty Acecook Việt Nam vừa ra mắt phiên bản giới hạn mì SiuKay x3 ớt hương vị hải sản độc đáo.
Series podcast theInsight của Tri Thức - Znews được trao giải Best Podcast trong khuôn khổ Giải thưởng Truyền thông số châu Á năm 2025 của Hiệp hội báo chí Thế giới (WAN-IFRA).
Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence đã tìm ra 18 điển hình tiêu biểu cho 2 hạng mục lớn, bao gồm Nhân sự Xuất sắc 2025 và Lãnh đạo Xuất sắc 2025.
Tối 5/1, đội tuyển Việt Nam vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á. Vinh quang này là thành quả cho sự bền chí, kiên tâm của đội tuyển lẫn những người ủng hộ nhiệt thành.
“Acecook Happiness Concert - Lần thứ 9” là sự kiện âm nhạc đặc biệt, mở đầu chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên của Acecook Việt Nam (7/7/1995 - 7/7/2025).
Ông Nguyễn Thiên Trúc sẽ từ nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT để đảm nhiệm chức Chủ tịch Hội đồng chiến lược của Asia Group kể từ ngày 1/3. Người được bổ nhiệm thay thế là ông Bernhard Hackl.
Phở ăn liền mang hương vị chuẩn quán nổi tiếng tưởng chừng bất khả thi, cho đến khi Đệ Nhất hiện thực hóa điều này bằng công thức gói trọn tinh hoa của nước dùng truyền thống.
Tết gắn liền với một loạt món ăn quen thuộc như bánh chưng, thịt gà, canh măng... Nhưng việc ăn liên tục các món khiến nhiều người muốn “reset” vị giác để không cảm thấy ngấy.
An toàn và chất lượng là hai trong nhiều yếu tố nền tảng để Acecook Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu phát triển sản phẩm bền vững.
Nếu đang lên kế hoạch khởi đầu năm mới ở một nơi xa cùng gia đình, bạn đừng bỏ qua những “checklist” cần chuẩn bị để có một chuyến du xuân thoải mái và nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
Bữa sáng tại gia vẫn thơm ngon, hấp dẫn như ngoài quán nếu bạn nắm bí kíp F5 thực đơn với 3 món phở dễ nấu, giúp cả nhà bắt đầu ngày mới đầy năng lượng.
Acecook Việt Nam bứt phá trên hành trình bền vững, vươn từ hạng 60 lên vị trí thứ 13 tại bảng xếp hạng CSI 2024, khẳng định cam kết tạo giá trị cho người tiêu dùng và môi trường.
Acecook Việt Nam đã không ngừng điều chỉnh chiến lược, biến thách thức thành cơ hội và đạt được thành công ấn tượng trong việc xây dựng một nền kinh tế xanh, bền vững.
Trước trận chung kết ASEAN Cup 2024, Acecook Việt Nam thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam, còn ngân hàng SHB cam kết tặng 2 tỷ đồng nếu đội giành ngôi vô địch.
Đến theInsight, ông Kaneda Hiroki - Tổng giám đốc CTCP Acecook Việt Nam đã có những chia sẻ xoay quanh 3 chữ Happy trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Cùng với niềm hạnh phúc dành cho người tiêu dùng và xã hội, Acecook Việt Nam đã tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc để nhân viên có được sự thấu hiểu, hỗ trợ và cơ hội phát triển.