Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tết nhẹ nhàng của giới trẻ

Năng động, sáng tạo, làm hết sức chơi hết mình… là những tính từ dễ liên tưởng nhất khi nhắc đến giới trẻ ngày nay.

Khép lại một năm với những ồn ào và tất bật, đa số các bạn chọn một cái Tết nhẹ nhàng để thư giãn và khởi đầu năm mới thành công.

Nhẹ nhàng đón Tết với những món ăn yêu thích (Diễm My 9x, diễn viên)


Tết nhẹ nhàng hay “nặng nề” cũng phụ thuộc vào những món ăn bạn lựa chọn. Thực đơn Tết của cả nhà có rất nhiều món ăn hấp dẫn mà mẹ chuẩn bị. Món chả giò, bánh chưng chiên, thịt kho hột vịt… trông ngon thật nhưng đôi lúc cũng ngại ăn nhiều, vì các món này hơi nhiều dầu mỡ. Nhưng Tết này mình đã có một bí quyết nhỏ giúp mình thoải mái thưởng thức món ngon ngày Tết, đó là trà Ô Long TEA+ Plus mát lạnh. Trà có chứa OTPP (Oolong Tea Polymerized Polyphenols) - là thành phần tự nhiên chỉ có thể chiết xuất từ trà giúp hạn chế hấp thu chất béo. Vậy là Tết này mình có thể thỏa thích thưởng thức các món ăn ngon do mẹ nấu mà không sợ ngấy rồi.

Thức uống thanh dịu giúp Tết thêm nhẹ nhàng (Hứa Anh Thái, 22 tuổi, nhân viên marketing)


Thức uống ngày Tết đối với mình cũng phải đúng điệu đấy. Năm nay, mình chọn trà Ô Long TEA+ Plus để làm người bạn đồng hành. Trà có vị trà thanh dịu, thơm ngon nên rất hợp gu của mình. Thật tiện dụng để có thể thưởng thức trà ngon mọi lúc. Mẫu mã sản phẩm lại rất hiện đại, phong cách… Đó là những điểm cộng khiến nhiều bạn như mình yêu thích loại đồ uống này.

Bỏ qua những điều không hay để đón Tết nhẹ nhàng (Linh Hương, 22 tuổi, sinh viên đại học Ngoại thương)

Năm mới, những chuyện cũ không vui hãy để trôi qua nhẹ nhàng. Mình nghĩ cuộc sống luôn có những biến đổi bất ngờ, tại sao cứ phải luyến tiếc cái cũ, nặng lòng với những điều chưa hay. Thay vào đó, chỉ cần ta mở lòng và nhẹ nhàng đón nhận mọi chuyện thì chắc chắn năm mới sẽ vui vẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Tết nhẹ nhàng hơn khi rộng lòng tha thứ

 Bùi Kim Ngân, 25 tuổi, nhân viên văn phòng.

Một năm qua, chắc hẳn chúng ta không tránh khỏi những va chạm, xung đột trong công việc, trong cuộc sống hay trong những mối quan hệ quanh mình. Ngân thấy rằng, nếu để bụng những lỗi lầm người khác gây ra cho mình, cũng khiến cho cuộc sống của chính chúng ta trở nên nặng nề hơn.


Tết là dịp để thắt chặt tình thân, vậy sao chúng ta không rộng lòng tha thứ để tâm hồn nhẹ nhàng hơn, đón nhận trọn vẹn niềm vui của mùa xuân mới? “Tết nhẹ nhàng” là thế.

Tư liệu: Ô Long TEA

Bạn có thể quan tâm