Màu sắc sặc sỡ của logo TopZone nói lên điều gì?
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
706 kết quả phù hợp
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Theo báo cáo, có hơn 300 triệu người dân Trung Quốc bị rối loạn giấc ngủ. Trong đó, Gen Z là thế hệ phải vật lộn nhiều nhất với chứng mất ngủ vì nhiều lý do khác nhau.
Tỷ lệ sinh tại Anh đang ở mức thấp kỷ lục, ghi nhận số lượng phụ nữ dưới 30 tuổi có con ít chưa từng có, kể từ năm 1938.
Những thiết kế kẻ caro được giới trẻ yêu thích. Các nhà phân tích thời trang nhận định sự trở lại của họa tiết bàn cờ liên quan đến đại dịch.
Bất động sản sức khỏe mang đến cho người trẻ không gian sống lành mạnh, chăm sóc thể chất, tinh thần và cảm xúc.
Nhiều đơn vị lữ hành ở xứ tỷ dân mở tour cho phép du khách được đưa chó, mèo đi cùng, di chuyển bằng máy bay và ở trong các khu nghỉ dưỡng 5 sao.
Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tài chính số hóa trọn vẹn, giúp người Việt trẻ chinh phục những cột mốc quan trọng của cuộc đời, VPBank ra mắt dịch vụ tài chính VPBank Prime.
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Các nhà sáng tạo nội dung tài chính đang được nhiều công ty đầu tư săn đón với mức lương hậu hĩnh, với mục đích giúp tiếp cận nhóm khách hàng ở độ tuổi 20.
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã đẩy giá nhà ở nhiều nơi trên thế giới tăng nhanh. Nhiều người trẻ ngày càng gặp khó khăn trong việc sở hữu nhà ở.
Tình hình dịch bệnh không làm việc mua bán bất động sản cao cấp ở Singapore trở nên kém sôi động.
Covid-19 khiến nhiều người trẻ Singapore quyết định ra sống riêng để có không gian riêng và phát triển bản thân, bất chấp gánh nặng tài chính.
Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh thương hiệu khi vướng bê bối về đời tư.
Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ vấn đề mất việc làm, thu nhập hoặc không đủ khả năng chi trả cho nhu cầu cá nhân trong thời kỳ dịch Covid-19 hoành hành.
Vấn đề dân số đang xảy ra tại Trung Quốc giống như những gì Nhật Bản đã đối mặt trước đây.
Các nền tảng mua trước, trả sau đang đang phát triển mạnh ở Mỹ. Xu hướng thanh toán này trở thành công cụ không thể thiếu với thế hệ người Mỹ trẻ tuổi mong muốn sở hữu xa xỉ phẩm.
Nhiều người đàn ông xứ kim chi tỏ ra rất tức giận, cho rằng hình ảnh này đã chế nhạo kích thước bộ phận sinh dục của họ, theo New York Times.
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials cảm thấy căng thẳng về vấn đề tiền bạc trong các buổi hẹn hò đầu tiên.
Khi các ca nhiễm Covid-19 tăng nhanh và những quy định về giãn cách xã hội khắt khe hơn của chính phủ, hòn đảo này vẫn đón khoảng 34.000 lượt khách mỗi ngày.