Vì sao cửa hàng sang ghét khách ăn mặc nhếch nhác?
Trong mắt những người từng kinh doanh, việc để một vị khách mặc kém sang đứng trong cửa hàng, hay phục vụ khách chi ít tiền, có khả năng mang lại rủi ro lớn.
1.408 kết quả phù hợp
Vì sao cửa hàng sang ghét khách ăn mặc nhếch nhác?
Trong mắt những người từng kinh doanh, việc để một vị khách mặc kém sang đứng trong cửa hàng, hay phục vụ khách chi ít tiền, có khả năng mang lại rủi ro lớn.
1.001 cách thả mồi của hội 'câu' Sài Gòn
Ái Liên khẳng định với tôi: "Tụi em chỉ làm quen với các anh Việt kiều rồi nếu mấy ảnh về Việt Nam thăm nhà hay du lịch, tụi em tình nguyện làm người hướng dẫn".
Hạnh phúc khi có mẹ để yêu thương
"Chỉ khi trải qua những cơn đau tưởng chừng chết đi sống lại, tôi mới biết, thật hạnh phúc khi vẫn còn có mẹ để yêu thương", bạn Lê Giang chia sẻ.
Những thói quen khó bỏ của người đẹp Việt khi tạo dáng
Vẫy tay như hoa hậu, khoe ngực hay vòng ba... là những kiểu tạo dáng quen thuộc nhưng đôi lúc khiến người đối diện cảm thấy nhàm chán của các người đẹp Việt.
Xuất hiện bia uống không say ở TP.HCM
Nghe thì khó tin, nhưng thực tế một đơn vị ở TP. HCM đã cho xuất xưởng những thùng bia không cồn đầu tiên và đang được thị trường đón nhận.
Siêu thị Nhật treo bảng giá bán lòng lợn bằng tiếng Việt
Để bán nội tạng lợn cho người Việt tại Nhật, một số kho hàng, siêu thị nước này đã treo bảng niêm yết giá bán bằng tiếng Việt để những người Việt Nam khi mua hàng dễ dàng mua bán.
Ổ vi khuẩn tiềm ẩn trong tiền giấy
Theo nghiên cứu, tiền giấy tiềm ẩn khoảng 3.000 vi khuẩn và nhiều loại vi khuẩn trong số đó có nguy cơ lây bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người.
Hàng rong Sài Gòn hơn 100 năm trước
Gánh phở, xe kem, thùng tào phớ... trên vai, bộ bưu ảnh tái hiện nhiều ký ức thân quen ở Sài Gòn - Chợ Lớn đồng thời cho thấy cảnh sôi động của thành phố ngay từ đầu thế kỷ 20.
Những điều ít biết sau cuộc đổ bộ của Starbucks tại Hà Nội
Truyền thống kết hợp hiện đại, sai sót trong lễ khai trương và chiến lược khác biệt của Starbucks... là những điều đặc biệt phía sau ngày mở cửa tại Hà Nội của ông lớn cà phê này.
Người mẫu Kim Dung bị tai nạn xe hơi lúc nửa đêm
Nữ người mẫu cho biết, cô may mắn không bị thương nhưng chiếc ô tô mới tậu chưa đầy một năm đã hư hỏng nặng.
Cấm rượu bia sau 22h - bài toán trong tay nhà chức trách
Tác hại của việc lạm dụng rượu bia không thể kể xiết: tai nạn giao thông, bạo lực gia đình, tội phạm... Ngăn chặn, hạn chế sự lạm dụng này là trách nhiệm của toàn xã hội.
Thư tình công khai cuối cùng bạn gái viết cho Toàn Shinoda
Trước đêm 24/7, An Nguy đã bay qua Mỹ. Cô không ngờ rằng, chỉ vài ngày sau nhận được tin người yêu qua đời.
Chuyện 'bịt mặt mua bao cao su' của người Việt
Đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm, chị Dung bước vào hiệu thuốc mua bao cao su. Đặt 30.000 đồng lên bàn, chị vơ vội hộp bao cao su rồi cắm cổ ra xe, không dám đứng lại lấy tiền thừa.
Động cơ Blue Core - vũ khí mới của Yamaha
Thế hệ động cơ mới Blue Core có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tới 50% so với các động cơ hiện hành, sẽ xuất hiện trên dòng xe tay ga sắp được ra mắt của Yamaha Việt Nam.
Bán hoa quả miền Tây kiểu combo
Nhờ mỗi ngày kể một câu chuyện về trái cây Việt, mô hình bán quả theo combo xuất hiện ở Hà Nội hơn tháng nay đã thu hút nhiều khách nước ngoài đặt ăn cả năm.
Tuấn Hưng: 'Cho vợ ở với mẹ thì tan vỡ ngay'
"Tôi nghĩ rằng tất cả những người đàn ông muốn giữ gia đình mình đều làm như vậy" - ca sĩ "Tìm lại bầu trời" phát biểu.
Passio mở thêm hai 'trạm dừng chân' mới
Vẫn giữ tiêu chí kinh doanh để phát triển và nâng tầm sản phẩm, Passio tiếp tục nỗ lực khẳng định mình thương hiệu cà phê tươi, sạch theo phong cách mang đi đầu tiên tại Việt Nam.
Xu hướng quản lý chi tiêu bằng ứng dụng trên mobile
Sổ Thu Chi là một trong các ứng dụng đang nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng.
Những gia đình người nổi tiếng bí ẩn nhất của showbiz Việt
Dù nổi tiếng nhưng họ chưa bao giờ có ý định chia sẻ đời sống riêng tư của mình trên các phương tiện truyền thông.
Người Việt nghèo nhưng thích hưởng thụ
Những món đồ hiệu, đồ công nghệ cao... luôn có sức hút cực lớn với người Việt. Minh chứng là chỉ có 12,24% số người có thể “nhịn” được việc mua sắm cho đến lúc tiết kiệm đủ tiền.