Dân California 'chọc quê' động đất ở New York
Mặc dù một phóng viên Bay Area nhận thấy việc châm chọc động đất là không phụ hợp, phản ứng trên mạng xã hội với động đất ở New York khiến các Angeleno cảm thấy thú vị.
1.428 kết quả phù hợp
Dân California 'chọc quê' động đất ở New York
Mặc dù một phóng viên Bay Area nhận thấy việc châm chọc động đất là không phụ hợp, phản ứng trên mạng xã hội với động đất ở New York khiến các Angeleno cảm thấy thú vị.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Honda Việt Nam tổng kết ‘Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một’
Honda Việt Nam tổng kết chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho học sinh và phụ huynh với nhiều kết quả tích cực.
Việt Nam cần có tập đoàn xuất bản tầm cỡ
Theo TS Nguyễn Mạnh Hùng, Việt Nam đã có nền tảng quan trọng để bước vào giai đoạn xuất bản 4.0. và sắp tới cần có những tập đoàn xuất bản lớn.
Cả một 'bầu trời' thay đổi khi đón em bé đầu lòng
Sau khi đón đứa con đầu tiên, có những bậc cha mẹ bị "choáng" vì sự thay đổi đột ngột trong sinh hoạt. Điều này gây ra những tác động tích cực lẫn tiêu cực trong gia đình.
Báo chí Cách mạng Việt Nam - thay đổi mạnh mẽ để giữ vững vị thế
Lần đầu tiên, Diễn đàn Báo chí Toàn quốc được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh để thảo luận, mổ xẻ và đưa ra giải pháp về các vấn đề bức thiết nhất của báo chí Việt Nam.
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
Thế hệ 'chê' tổ yến, bào ngư, vi cá
Những món ăn xa xỉ như tổ yến, bào ngư hay vi cá mập không còn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Trung Quốc. Thay vào đó, họ chuyển sang ưa chuộng thực phẩm bền vững và rẻ hơn.
Rút tiền bằng mã QR - tiện ích số cho cuộc sống thảnh thơi
Hệ thống máy giao dịch ngân hàng tự động (STM) của KienlongBank đã trang bị tính năng rút tiền bằng mã QR.
Việt Nam thất thoát chất thải nhựa ra môi trường rất lớn
WWF Việt Nam phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường, Cục Biển và Hải đảo Việt Nam vừa công bố báo cáo tình hình phát sinh chất thải nhựa năm 2022 tại Việt Nam.
Những ảnh hưởng từ chuỗi cung ứng khiến các hãng xe phải thay đổi chiến lược, dẫn đến sự rời đi của nhiều mẫu xe giá rẻ.
Sự thật về thói tiêu hoang của phụ nữ
Nhiều người mặc định rằng phụ nữ không có kiến thức đầu tư, chỉ giỏi phung phí tiền bạc và mua sắm thả phanh. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh điều ngược lại.
Samfan thanh toán không tiền mặt an toàn và bảo mật nhờ Samsung Wallet
Thao tác đơn giản, nhanh chóng cùng tính bảo mật cao, chiếc “ví số” sành điệu Samsung Wallet mang đến tiện ích tối ưu và kiến tạo lối sống năng động, thời thượng cho người trẻ.
Dạy trẻ quản lý và tiêu tiền đúng cách
Với lối kể chuyện dí dỏm, hình ảnh minh họa đẹp, bộ sách giúp các bé trong độ tuổi từ 3-9 làm quen về tài chính và tạo lập thói quen chi tiêu, quản lý tài chính khoa học.
Sách điện tử tại Ấn Độ đang có giá gần bằng sách bìa mềm
Theo tờ The Hindu, sách điện tử Kindle của Amazon Ấn Độ từng là một giải pháp giá rẻ. Nhưng giờ đây, khoảng cách giá giữa sách điện tử và sách in đang thu hẹp lại.
Lý do các đôi tăng cân không kiểm soát sau khi kết hôn
Người đã lập gia đình có thể tăng hơn 5 kg so với nhóm độc thân. Tuy nhiên, về lâu dài, những người đã kết hôn ít có nguy cơ tăng cân mất kiểm soát hơn, theo CNA.
Nhiệt miệng, nóng trong - phổ biến nhưng vẫn gây 'ám ảnh'
Nhiệt miệng, nóng trong người không phải triệu chứng sức khỏe trầm trọng nhưng ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày.
Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe với đồ uống không cồn
Hiểu rõ nhu cầu thưởng thức có trách nhiệm trong tiệc vui dịp lễ Tết của giới trẻ, Heineken Việt Nam triển khai chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” với Heineken 0.0.