Người bán 'nhẹ gánh' khi tiếp cận khách hàng qua ứng dụng công nghệ
Nhờ sự ra đời của những ứng dụng giao nhận đồ ăn trực tuyến, nhiều cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ đã tìm ra giải pháp công nghệ để tăng thu, giảm chi, nâng cao lợi nhuận.
1.475 kết quả phù hợp
Nhờ sự ra đời của những ứng dụng giao nhận đồ ăn trực tuyến, nhiều cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ đã tìm ra giải pháp công nghệ để tăng thu, giảm chi, nâng cao lợi nhuận.
Sở Công Thương TP Cần Thơ cho rằng C.P Việt Nam đang bán giá heo hơi cao hơn thị trường 8.000-10.000 đồng/kg, gây bất ổn. Đại diện C.P Việt Nam phủ nhận thông tin trên.
Sau thương vụ tiếp nhận lại hệ thống của hàng bán lẻ, siêu thị mini Vinmart và Vinmart+, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan tiếp tục chào mua 60% cổ phần bột giặt NET.
Chặng đua F1 mới nhất năm 2020 sẽ có sự đồng hành của Heineken - một trong những thương hiệu bia hàng đầu thế giới, mang tới trải nghiệm độc đáo, đầy hứng khởi cho người hâm mộ.
150 máy bán nước giải khát tự động có gắn camera được đề xuất lắp đặt thí điểm cạnh 150 nhà chờ xe buýt tại TP.HCM.
Khi mua hàng online phát triển mạnh, bên cạnh lực lượng shipper hùng hậu, các trang TMĐT cần sáng tạo ra những phương thức giao hàng mới, tiện lợi hơn cho cả người mua và bán.
Bình nước nóng bị rò điện dẫn đến những sự cố không mong muốn xuất phát từ nhiều nguyên nhân, mà hầu hết do người dùng sử dụng sai cách.
Mua Vinmart và VinEco sẽ giúp Masan hoàn thiện hệ sinh thái của mình, làm chủ quá trình từ sản xuất, chế biến đến phân phối, buôn tận gốc, bán tận ngọn.
Nhu cầu mua sắm thường tăng cao vào dịp Black Friday và mùa lễ hội cuối năm. Đây là thời điểm hoàn hảo để các công ty mỹ phẩm tung ra nhiều chương trình khuyến mãi.
Hội nghị “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam” đã đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.
Tổ chức Tài chính và Phát triển Quốc gia Trung Quốc (NIFD) dự báo tốc độ tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc sẽ giảm xuống còn 5,8% vào năm 2020 so với ước tính 6,1% trong năm nay.
Theo CNBC, sự kiện mua sắm dịp lễ độc thân ở Trung Quốc bắt đầu từ 10 năm trước đang được các hãng thương mại điện tử tại Đông Nam Á áp dụng mạnh mẽ.
Sự gia tăng của giới thượng lưu Việt Nam kéo theo những chuẩn mới về trải nghiệm sống. Để đáp ứng điều này, dự án “biệt thự đảo” ở Ecopark mang đến nhiều tiện ích mới và cao cấp.
Là sàn thương mại điện tử thuần Việt, Sendo chứng tỏ sức bật khi vươn lên thứ 2 về lượng truy cập nhờ nền tảng công nghệ cũng như sự am hiểu thị trường và người tiêu dùng Việt.
So với việc bị làm tròn số tiền thanh toán, hay phải chạy đi đổi tiền khi nhận hàng online, Lê Na (Mỹ Đình, Hà Nội) thấy ví điện tử tiện lợi, an toàn, giúp chị gạt bỏ nhiều lo lắng
Vừa qua, ví điện tử MoMo tung ra ngày hội “Siêu hoàn tiền” 50%, thu hút hàng trăm khách hàng nhận ưu đãi hoàn tiền mỗi giây trên toàn quốc.
Đi lại bằng GrabBike, GrabCar, gọi thức ăn qua GrabFood… dần trở thành thói quen hàng ngày. Đây cũng là loạt sản phẩm của nền kinh tế chia sẻ.
Những năm gần đây, làn sóng khởi nghiệp tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ. Trong số đó, không ít doanh nghiệp tạo dấu ấn nổi bật và thu hút nguồn đầu tư lớn.
Theo chuyên gia Nguyễn Thanh Hải, với chứng chỉ an toàn 5 sao từ ASEAN NCAP, ôtô của Vingroup đang tạo ra cuộc chơi mới, thay đổi quan điểm của khách hàng trong việc chọn xe hơi.
Ngoài việc được hưởng nhiều lợi ích, ưu đãi hấp dẫn khi ăn uống, mua sắm, du lịch, cách chi tiêu của người trẻ cũng góp phần tạo ra phong cách sống năng động, thông minh của họ.