Tim Cook muốn thu lại toàn bộ iPhone cũ
Sau khi bán ra hàng trăm triệu iPhone mỗi năm, giờ đây CEO Apple muốn thu lại tất cả thiết bị cũ để tái chế.
1.475 kết quả phù hợp
Sau khi bán ra hàng trăm triệu iPhone mỗi năm, giờ đây CEO Apple muốn thu lại tất cả thiết bị cũ để tái chế.
Hội tụ tất cả dịch vụ cao cấp trong một điểm đến (all-in-one), AEON Mall Long Biên đang tạo ra xu hướng mới về mua sắm, vui chơi, giải trí tại Hà Nội.
Sự thay đổi của cuộc sống hiện đại khiến giới thượng lưu ngày càng hướng đến các chuẩn mực mới trong cả đời sống lẫn thói quen tiêu dùng, tập trung chủ yếu vào các trải nghiệm.
20 năm là quãng thời gian vừa đủ để nhà hàng Bê Vàng có những sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí trên thị trường.
90% giao dịch tại Việt Nam sử dụng tiền mặt. Muốn thay đổi thói quen người dân, các chuyên gia cho rằng cần tăng tính trải nghiệm cho người dùng và bắt kịp xu hướng thế giới.
Không phải nhập thông tin tài khoản phức tạp, tín đồ xê dịch có thể trả phí đặt vé máy bay của Bamboo Airways đơn giản, bảo mật chuẩn “hi-tech” nhờ thanh toán qua mã VNPAY-QR.
Với sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công nghệ thanh toán không tiếp xúc (contactless) bằng cách vẫy, chạm nhẹ lên máy POS để thanh toán đang dần phổ biến ở nhiều quốc gia.
Việc bán iPhone 11, Pro, Pro Max rẻ hơn thị trường tới 3,6 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi data và giá cước đã khiến khách hàng hào hứng đặt mua bộ ba này tại MobiFone.
Trước khi trở thành chủ nhân của Forever 21, Chang Do Won và Chang Jin Sook từng bơm xăng, lau chùi thuê, cắt tóc... 19 tiếng mỗi ngày.
Những năm gần đây, du lịch Việt Nam thu hút đông đảo du khách nước ngoài, kéo theo nhu cầu thanh toán kỹ thuật số với ưu điểm về sự tiện dụng, tính bảo mật tăng nhanh.
Nhân ngày “Tiêu dùng xanh” 28/9, Lotte Mart chính thức khởi động chiến dịch “Cam kết xanh” trên toàn bộ hệ thống siêu thị toàn quốc.
Trong 2 ngày 21 và 22/9, Công ty TNHH Lotte Việt Nam tổ chức chương trình “Bảo vệ sức khỏe răng miệng” tại Hà Nội với sự tham gia của nữ diễn viên - ca sĩ Hoàng Yến Chibi.
Công nghệ đang làm thay đổi cuộc sống ở các đô thị, bao gồm cả thói quen tiêu dùng và mua sắm của người dân.
Khi mạng xã hội ngập tràn các thông tin về thực phẩm tốt, xấu với nhiều nguồn khác nhau, người dùng cần trở nên thông thái trong việc chắt lọc những gì cần đọc và cần biết.
Thấu hiểu sự quan trọng của từng thành viên trong MacCoffee - Café Phố, Tập đoàn Food Empire Việt Nam thường tổ chức khen thưởng đặc biệt cho nhân viên.
Giàu có, tầng lớp phụ nữ thượng lưu ở Hàn Quốc và Nhật Bản vẫn lo ổn định tài chính dài hạn.
Trong hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu dầu nhớt Caltex tạo được niềm tin không chỉ với khách hàng mà còn với đối tác, các nhà phân phối cũng như điểm bán.
Công nghiệp thời trang ghi nhận những dấu ấn phát triển nổi bật đã tiếp thêm động lực để các bạn trẻ tìm kiếm môi trường học tập và hướng đi hiện thực hóa ước mơ.
Vài năm trở lại đây, thói quen tiêu dùng đã thay đổi khi bánh Trung thu được đặt mua sớm hơn, thị trường và dịch vụ cho rằm tháng tám cũng nhộn nhịp với các mẫu mã phong phú.
Nữ diễn viên thú nhận cuộc đời cô thay đổi nhiều sau khi đóng phim "Tháng năm rực rỡ". Hoàng Yến Chibi tự mua nhà, xe và lo lắng cho cha mẹ.