Lê Bống vấp tranh cãi vì khóc
TikToker Lê Bống gây tranh cãi khi dựng máy quay ghi lại cảnh vừa khóc vừa đọc cuốn "Người Đua Diều", bị cho là xây dựng nội dung mang tính trình diễn, "làm lố".
1.907 kết quả phù hợp
TikToker Lê Bống gây tranh cãi khi dựng máy quay ghi lại cảnh vừa khóc vừa đọc cuốn "Người Đua Diều", bị cho là xây dựng nội dung mang tính trình diễn, "làm lố".
Một nghiên cứu mới dự báo quy mô thị trường xe sang tại Mỹ sẽ tăng gấp đôi khi hành vi mua sắm số hóa, thế hệ khách hàng trẻ và nhu cầu trải nghiệm đang tái định hình toàn bộ phân khúc này.
Sting Energy, thương hiệu nước tăng lực thuộc PepsiCo và đối tác chính thức của giải đua xe Công thức 1 (F1), công bố quan hệ hợp tác toàn cầu với đội đua Mercedes-AMG PetronasF1.
Tủ đồ hàng hiệu của bà Lê Hồng Thủy Tiên luôn khiến công chúng choáng ngợp với những thiết kế couture, trang sức kim cương và loạt váy áo trăm triệu từ các thương hiệu lớn.
Tiết mục "Nhớ về miền Tây" của Cẩm Ly tại tiệc cưới của Tiên Nguyễn tối 7/12 viral trên mạng xã hội.
Nhà sản xuất máy tính cá nhân chiếm thị phần lớn nhất toàn cầu sẽ điều chỉnh giá bán lẻ trên toàn bộ dòng sản phẩm từ đầu năm sau.
Giá RAM đang tăng vọt với tốc độ phi thường do nhu cầu khổng lồ từ trí tuệ nhân tạo. Cơn sốt này được dự báo sẽ kéo dài, khiến giá sản xuất smartphone và PC tăng mạnh trong thời gian tới.
Hội tụ 3 giá trị đắt giá, những bất động sản kế cận metro như Vinhomes Wonder City (Hà Nội) đang trở thành điểm đến được săn đón của cả nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực.
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Giá các cổ phiếu thuộc hệ sinh thái Vingroup liên tiếp tăng cao kéo vốn hóa nhóm doanh nghiệp này đạt gần 1,8 triệu tỷ đồng, chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu thị trường Việt Nam.
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
AVI-8 trình làng mẫu đồng hồ đa dụng hướng đến nhu cầu đeo hàng ngày giá chỉ 450 USD. Hãng Anh Quốc Fears thử nghiệm đưa tinh thần hội họa hiện đại lên mặt số sơn mài.
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
Travis Kelce đeo chiếc Rolex Daytona Rainbow, hay còn gọi là Rolex "cầu vồng", trị giá lên đến 1 triệu USD khi xuất hiện trước công chúng gần đây.
Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, hệ thống WinMart/WinMart+ chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ 2-3 tháng trước Tết nhằm tăng cường dự trữ hàng hóa, ổn định giá bán.
Chưa đầy 2 năm, nhận biết pickleball tại Việt Nam tăng 152%, kéo theo thị trường TMĐT bùng nổ với mức tăng doanh số hơn gấp 5 lần chỉ trong 10 tháng.
Trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, rich kid Mei Leung gây chú ý khi công khai mức chi tiêu khổng lồ, được liệt kê vào cộng đồng RichTok, song lại sở hữu gia thế bí ẩn.
Sau khi hiện diện dày đặc ở các mặt bằng "đất vàng", các chuỗi cà phê Starbucks, Highlands Coffee tiếp tục "cuộc chiến" tại các công trình mang giá trị văn hóa, lịch sử.
Cặp ngôi sao Thái Lan LingOrm trở thành đại sứ thương hiệu Dior sau một thời gian đồng hành ở vị trí Friend of the House, chứng minh sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang.
Chương trình “Tuần lễ cảm ơn” là sự kiện được mong đợi nhất năm của Uniqlo, hứa hẹn có nhiều ưu đãi và hoạt động đặc sắc khiến dàn KOL háo hức đến trải nghiệm.