Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
1.730 kết quả phù hợp
Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Hnoss do Seedcom rót vốn đóng tất cả cửa hàng?
Thương hiệu thời trang được Seedcom đầu tư hiện có 36 cửa hàng trên toàn quốc. Nhà sáng lập cho hay đang chuẩn bị đóng cửa hàng loạt.
Cơn sốt hàng ‘Made in Russia’ tại Trung Quốc
Những cửa hàng tràn ngập hai màu quốc kỳ Trung - Nga, những con búp bê Matryoshka rực rỡ ngay lối vào, kệ sách chứa đầy sữa bột, bánh kẹo, chocolate và mật ong Nga đang trở thành hình ảnh quen...
Công chúa xứ Nassau làm việc tại Chanel
Công chúa Charlotte, thành viên Hoàng gia Luxembourg, đảm nhiệm vị trí quản lý tại thương hiệu thời trang cao cấp Chanel, mới tổ chức hôn lễ với bạn trai lâu năm hồi tháng 1.
Nhà giàu Trung Quốc ngó lơ, 'biểu tượng sang giàu' giờ ế ẩm
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Sàn TMĐT gia tăng trải nghiệm người mua, người bán tìm cơ hội bứt phá
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Ông chủ Zara mất hơn 7 tỷ USD chỉ trong một ngày
Tỷ phú Amancio Ortega - ông trùm đứng sau đế chế thời trang toàn cầu Zara - vừa chứng kiến tài sản “bốc hơi” 7,4 tỷ USD chỉ trong vòng 24 giờ.
Xe Trung Quốc tại Việt Nam - vẫn còn thiếu 'chất' và 'lượng'
Chỉ trong 2 tháng đầu năm, thị trường Việt đã đón nhận thông tin ra mắt của gần 10 xe Trung Quốc ở đủ phân khúc.
Chiếc váy 'xanh đen hay vàng trắng' rung chuyển Internet 10 năm trước
Năm 2015, không có điều gì lan truyền mạnh mẽ hơn chiếc váy bí ẩn, khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt rằng nó thật sự có màu xanh đen hay vàng trắng.
CEO Xiaomi, Qihoo 360 lấn sân làm sao mạng triệu view
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Saigon Co.op sẽ mở cửa hàng tiện lợi ở ga metro Bến Thành - Suối Tiên
Hai bên sẽ hợp tác trong việc phát triển hệ thống bán lẻ và các giải pháp thanh toán không tiền mặt.
Các gia tộc Thái Lan kiếm tiền thế nào để giàu nhất Đông Nam Á
Bằng chiến lược đa ngành, liên doanh chiến lược và các thương vụ tỷ USD, các gia tộc giàu nhất Thái Lan xây dựng đế chế kinh doanh hùng mạnh nhất Đông Nam Á và vươn tầm thế giới.
Nỗ lực giành lại hào quang của Victoria’s Secret sau loạt bê bối
Khi hình ảnh gợi cảm không còn đủ sức hút, hãng nội y tỷ USD phải nỗ lực đổi mới, bao gồm thu hút nhóm khách hàng Gen Z.
Người dân Nhật Bản khổ sở, không dám bật điều hòa trong mùa phấn hoa
Mùa phấn hoa gây nên các triệu chứng dị ứng ở 40% người Nhật đã đến trước gần một tháng so với thông thường và mật độ các hạt phấn trong không khí dự kiến cao hơn mọi năm.
Từ Hy Đệ bức xúc trước thông tin Uông Tiểu Phi chi trả toàn bộ chi phí thuê máy bay đưa tro cốt Từ Hy Viên về Đài Loan.
VietinBank đạt kết quả kinh doanh tích cực năm 2024
Quy mô tổng tài sản của VietinBank cuối năm 2024 là 2,4 triệu tỷ đồng - tăng 17,4% so với đầu năm, cho vay khách hàng đạt 1,7 triệu tỷ đồng - tăng 16,9% so với đầu năm.
Thương vụ tỷ USD còn bỏ ngỏ của tỷ phú Trần Bá Dương
Thaco từng được kỳ vọng là thương vụ IPO tỷ USD của thị trường chứng khoán Việt Nam, nhưng sau nhiều lần úp mở kế hoạch niêm yết, đến nay tập đoàn này vẫn chưa lên sàn.
Người Việt Nam mua gần 14 tỷ USD hàng hóa qua Shopee, Lazada, TikTok
Năm 2024, người dùng Việt Nam đã chi 13,82 tỷ USD để mua 3,2 tỷ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, TikTok Shop và Tiki.
Trải nghiệm Reno13 Series miễn phí 30 ngày tại Thế Giới Di Động
Trong không khí rộn ràng đón Tết, Thế Giới Di Động khiến khách hàng bất ngờ với chương trình trải nghiệm miễn phí sản phẩm Reno13 Series mới ra mắt đến 30 ngày.