Vụ kiện về áo đấu của Manchester City đến hồi kết
Sau khi kiện Manchester City vì sử dụng tên thương hiệu của mình trên áo đấu, nhà bán lẻ thời trang Superdry cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Anh.
1.709 kết quả phù hợp
Vụ kiện về áo đấu của Manchester City đến hồi kết
Sau khi kiện Manchester City vì sử dụng tên thương hiệu của mình trên áo đấu, nhà bán lẻ thời trang Superdry cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Anh.
Lạm dụng vật chất làm phần thưởng cho con, lợi bất cập hại!
Các bậc cha mẹ không nên lạm dụng quà cáp để thưởng cho con cái. Ngoài những món quà, bố mẹ có thể khích lệ con bằng lời khen, dành thời gian chất lượng bên bé.
Sau Labubu, người Trung Quốc lại phát cuồng vì Linabell
Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Ida Jia (29 tuổi) lại xếp hàng hàng giờ để được chơi vài phút với Linabell - chú cáo hồng mascot đang rất nổi tiếng tại Disneyland Thượng Hải.
Siêu thị TP.HCM siết chất lượng hàng hóa
Lotte Mart là hệ thống mới nhất tham gia "Tick xanh trách nhiệm", sau Saigon Co.op, Satra, MM Mega Market, Aeon, Central Retail, WinCommerce, Bách Hóa Xanh, Kingfood Mart.
Shopee vào diện thanh tra của Hà Nội
Thanh tra Sở Công Thương Hà Nội sẽ tiến hành thanh tra 40 đơn vị, tập trung vào lĩnh vực thương mại điện tử, an toàn thực phẩm và kinh doanh đa cấp.
CNN Indonesia nhận định VinFast có cú bứt phá toàn cầu năm 2024
Theo CNN Indonesia, với sự chèo lái của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, năm 2024, VinFast không chỉ trở thành hãng xe số một Việt Nam, mà còn ghi dấu ấn đậm nét ở nhiều thị trường quốc tế.
Chủ các hãng bia vung tiền tài trợ countdown
Sau một năm cân đo đong đếm từng đồng ngân sách, đêm countdown đón năm mới 2025 tối nay dường như đã sôi động trở lại với sự đầu tư "khủng" của các thương hiệu quen thuộc.
Thế Giới Di Động hợp tác chiến lược với 6 thương hiệu laptop hàng đầu
Sự bứt phá trong lĩnh vực kinh doanh laptop tại Việt Nam tạo nền tảng để Thế Giới Di Động cùng các đối tác tiếp tục ký kết hợp tác, bước vào năm 2025 với kỳ vọng và mục tiêu mới.
Loạt xe sớm lên ngôi trên thị trường ôtô Việt
Trước khi doanh số kỳ báo cáo tháng 12 được công bố, những mẫu xe dưới đây đã chắc chắn dẫn đầu phân khúc.
Cổ đông Masan Consumer nhận ‘cơn mưa’ cổ tức trước thềm IPO 2025
Năm 2024, một năm thắng lợi của cổ đông Masan Consumer với giá cổ phiếu tăng hơn 250%, cơn mưa cổ tức và kế hoạch IPO với nhiều điểm sáng.
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Điều gì tạo nên vị thế top đầu bản đồ du lịch miền Bắc của Ocean City?
Mừng tuổi lên 2, "thành phố điểm đến" Ocean City tiếp tục thăng hạng trên bản đồ du lịch nhờ cú bắt tay của những nhà kiến tạo điểm đến hàng đầu Việt Nam.
Giỏ quà Tết dầu ăn, nước mắm lên ngôi
Nguyên liệu trong các giỏ quà Tết bình dân năm nay thường là nước mắm, hạt nêm và thực phẩm thiết yếu, trong khi các giỏ quà bánh kẹo, rượu bia có giá trên dưới 500.000 đồng.
Trung Nguyên E-Coffee ghi dấu ấn tại Vietnam Defence Expo 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
Gucci, Hublot chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
VinClub hợp tác hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong hệ thống TTTM Vincom
VinClub vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc.
PNJ vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
Năng lực quản trị xuất sắc và chiến lược kinh doanh bền vững giúp PNJ lần thứ 8 liên tiếp vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.
Người tiêu dùng dự kiến giảm chi tiêu dịp Tết 2025
Với tình hình thị trường hiện nay, mùa Tết 2025 sẽ không tăng trưởng rực rỡ. Đồng thời, người tiêu dùng cũng lựa chọn chi tiêu tiết kiệm hơn.
Chuyện gì đang xảy ra với ngành công nghiệp livestream Trung Quốc
Ngành công nghiệp livestream bán hàng của Trung Quốc trị giá hàng tỷ USD, nhưng những vụ bê bối gần đây đã đặt ra câu hỏi về đạo đức và tương lai của ngành này.
Đằng sau việc hàng loạt local brand Việt Nam đóng cửa
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.