Cuộc chiến quần đùi nơi công sở
Nhiều nhân viên Mỹ ủng hộ việc mặc quần short để thoải mái hơn, song vấp phải nhiều ý kiến phản đối cho rằng phong cách này không phù hợp với môi trường công sở.
33 kết quả phù hợp
Nhiều nhân viên Mỹ ủng hộ việc mặc quần short để thoải mái hơn, song vấp phải nhiều ý kiến phản đối cho rằng phong cách này không phù hợp với môi trường công sở.
Hàng loạt thương hiệu thời trang quốc tế do ACFC phân phối như GAP, Levi’s, CK, Tommy, Mango… ưu đãi đến 80% trong ngày hội mua sắm Black Friday từ 24/11 đến 28/11.
Các clip “Lên đồ đi mô (mall)” nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ. Với phong cách phối đồ độc đáo, nhiều clip thu về triệu view chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.
Kết hợp cùng Thế Giới Di Động, hãng công nghệ Hàn Quốc tung chương trình “Samsung gắn kết, thấy nhau là có Tết” với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
Các tín đồ thời trang có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới với loạt ưu đãi của ACFC nhân dịp Black Friday.
ACFC hứa hẹn mang đến ngày hội ưu đãi hấp dẫn, giúp các tín đồ thời trang thỏa thích sở hữu sản phẩm từ các thương hiệu quốc tế với giá tốt.
Từ 10h sáng đến 12h đêm trong hai ngày 27, 28/11, Crescent Mall tổ chức các đợt sale lớn của hàng trăm thương hiệu trong và ngoài nước.
Kéo dài 3 ngày từ 18/9 đến 20/9, chương trình ưu đãi lớn của Crescent Mall sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho khách tham quan, mua sắm.
Thanh Yến Group vừa khai trương quần thể TTTM và vui chơi giải trí Gold Coast Mall lấy cảm hứng từ đại dương. TTDM có địa chỉ tại số 1 Trần Hưng Đạo, Nha Trang.
Hè đến cũng là lúc tín đồ shopping đau đầu chuyện sắm đồ thế nào cho đẹp mà không “đau ví”. Những bí kíp sau sẽ giúp bạn sở hữu các item vừa thời trang lại không tốn nhiều tiền.
Hệ thống TTTM Vincom tung ra chương trình “Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom 2020” với 9 ngày ngập tràn ưu đãi tới 100%, cùng hàng nghìn quà tặng giá trị.
Từ ngày 23/4, toàn bộ trung tâm thương mại (TTTM) Vincom tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh khác chính thức hoạt động trở lại.
Dịp Black Friday tại ACFC, các thương hiệu quốc tế như GAP, Mango, Old Navy, Levi's, Parfois, Calvin Klein, Mothercare, Banana Republic, Tommy Hilfiger… đồng loạt giảm giá mạnh.
Tháng 11 này, thông qua chiến dịch “Rediscover Crescent Mall”, TTTM này sẽ xuất hiện với diện mạo mới cùng nhiều trải nghiệm thú vị, kéo dài đến mùa hè năm sau.
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Ngày nay, khi việc đích thân đến cửa hiệu mua sắm thành trở ngại với khách hàng, nhiều nhà mốt bắt đầu mở thêm dịch vụ cho thuê quần áo.
Theo Retail Metrics, doanh số ngành thời trang bán lẻ tại Mỹ giảm 24% trong quý I/2019. Topshop đã phá sản trong khi Gap, Old Navy, Banana Republic và Forever 21 khốn đốn.
Với nền kinh tế đang phát triển, bắt kịp xu hướng thời đại, người Việt bây giờ mua và đua hàng hiệu (thời trang cao cấp) có thể còn nhanh hơn cả dân ở các nước phát triển.
Gần 2.500 gian hàng giảm giá đến 50% cùng nhiều quà tặng với tổng giá trị 3 tỷ đồng tạo nên đại tiệc mua sắm quy mô từ 23/11 đến 25/11 tại hệ thống TTTM Vincom.
Hơn 300 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng cùng 500 triệu sản phẩm khác nhau sẽ cùng góp mặt trong sự kiện khuyến mãi “VStyle’s private sale” với mức giảm lên đến 50%.