Nhà sáng lập Cà Mèn qua đời ngay trước cột mốc 10 năm khởi nghiệp
Từ một quán ăn nhỏ, ông Nguyễn Đức Nhật Thuận đã dành trọn một thập kỷ để đưa biểu tượng Cà Mèn thành thương hiệu thực phẩm Việt có mặt tại Mỹ, Canada và Anh.
62 kết quả phù hợp
Từ một quán ăn nhỏ, ông Nguyễn Đức Nhật Thuận đã dành trọn một thập kỷ để đưa biểu tượng Cà Mèn thành thương hiệu thực phẩm Việt có mặt tại Mỹ, Canada và Anh.
Sáng 3/11, Cà Mèn quán tại TP.HCM thông báo tạm thời đóng cửa sau sự ra của nhà sáng lập Nguyễn Đức Nhật Thuận. Anh là người dành trọn thanh xuân để "mang ẩm thực Quảng Trị vào phố".
Sự ra đi của Nguyễn Đức Nhật Thuận ở tuổi 34 vì đột quỵ để lại nhiều thương tiếc, đồng thời nhắc nhở về mối nguy ngày càng hiện hữu của căn bệnh vốn không còn chỉ xảy ra ở người lớn tuổi.
Nguyễn Đức Nhật Thuận - người sáng lập thương hiệu ẩm thực “Cà Mèn”, được biết đến với hành trình “mang Quảng Trị đi muôn phương” - đột ngột qua đời ở TP.HCM, hưởng dương 34 tuổi.
Vốn đã phát hành một album bao gồm toàn những ca khúc tự sáng tác có tên “A Diary of Melody”, khả năng viết nhạc của Hoàng Quyên đang ngày càng hoàn thiện hơn.
Các cầu thủ bóng đá đã chiếm vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng thương hiệu ngôi sao Hàn Quốc tháng 1/2024.
Trong sách "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh", tác giả Nguyễn Mến đã trình bày khái quát các bước để xây dựng thương hiệu cá nhân một cách chuyên nghiệp.
Với thương vụ mua lại 2 nhãn hiệu chăm sóc cá nhân nổi tiếng, Marico SEA kỳ vọng có thể tạo dựng vị thế vững chắc hơn nữa tại thị trường Việt Nam.
Việc bán đồ có cồn trong giải đấu là vấn đề lớn đã được tranh luận thời gian qua, khi việc uống rượu bia ở nơi công cộng vốn bị cấm tại Qatar.
Chương trình “Triệu lời cảm ơn - Quà khủng Tết lớn” là lời tri ân của Công ty Honda Việt Nam (HVN) tới tất cả khách hàng đã đồng hành và yêu mến thương hiệu.
Những lầm tưởng trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, cách làm chủ bản thân và công thức xây dựng giá trị bản thân thành công là những ý được các diễn giả bàn luận tối 11/11.
Tại Saigon Center (quận 1, TP.HCM), sự kiện ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.
Mô phỏng hòn đảo thiên đường Tasmania, chiếc bánh làm từ sữa non tươi do VitaDairy gửi tặng được cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hà Hồ hưởng ứng.
Từ chỗ là nhân vật trung tâm làm nên sức hút cho một bộ phim, các ngôi sao màn bạc đang dần lu mờ trong kỷ nguyên siêu anh hùng trên màn ảnh rộng.
Đánh dấu lần trở lại sau thời gian tuyên bố giải nghệ, ADC ghi dấu trong lòng người hâm mộ Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 bởi chiến thuật thông minh, nhạy bén.
Với giải thưởng đến 3 tỷ đồng, Đấu Trường Danh Vọng mong muốn khích lệ tinh thần các đội tuyển, giúp họ cống hiến nhiều nữa để đạt được thành tích tốt.
Với nhiều sản phẩm đa dạng và mức giá phải chăng, cửa hàng Nguyễn Quốc Thích là điểm hẹn thời trang cho phái đẹp
Phong cách thời trang của phái mạnh có sự thay đổi rõ rệt sau khoảng thời gian giãn cách xã hội.
Mới đây, Ivy men - thương hiệu thời trang nam nổi tiếng, kết hợp CLB Hà Nội tung bộ ảnh nhân dịp 15 năm thành lập.